Giỏ Trái Cây Quà Tặng Tân Uyên, Bình Dương [ Giao hàng tận nơi]

Giỏ quà trái cây Tân Uyên đang là xu hướng quà tặng được ưa chuộng nhất hiện nay. Những giỏ quà với nhiều loại trái cây cao cấp vừa tạo tính thẩm mỹ, vừa mang ý nghĩa sức khỏe đặc biệt. Đây sẽ là một lựa chọn phù hợp để làm quà biếu tặng đối tác, người thân trong các dịp lễ, tết đặc biệt.

Giỏ quà trái cây Tân Uyên đang là xu hướng quà tặng được ưa chuộng.
Giỏ quà trái cây Tân Uyên đang là xu hướng quà tặng được ưa chuộng.

Tại sao nên mua Giỏ trái cây Tân Uyên là quà tặng

Ngày nay việc biếu tặng quà cho người thân, đối tác, đồng nghiệp đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Mỗi một món quà sẽ mang một ý nghĩa khác nhau đối với cả người tặng và người được nhận. Trong đó giỏ quà Tân Uyên đang là xu hướng được ưa chuộng nhất nhờ vào những yếu tố sau:

Tính thẩm mỹ cao

Hiện nay các đơn vị cung cấp giỏ quà đều rất chú trọng về mặt hình ảnh. Tuỳ theo phong cách khách hàng hướng đến, các loại trái cây được lựa chọn,… Mỗi giỏ quà sẽ ẩn chứa một vẻ đẹp riêng, có thể sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng có thể gần gũi, thân thuộc.

Món quà cho sức khoẻ

Một trong số những lợi ích khi biếu tặng giỏ quà trái cây Tân Uyên phải kể đến là sức khoẻ. Trái cây được xem là nguồn bổ sung Vitamin cùng các khoáng chất vô cùng lớn. Tặng giỏ quà trái cây chính là cách để các bạn trao gửi sức khỏe cho người nhận.

Thể hiện sự tinh tế

Giỏ quà trái cây thể hiện được sự tinh tế, chu đáo và quan tâm đối với người nhận. Điều này sẽ giúp các bạn ghi điểm tốt hơn khi gặp mặt đối tác, gặp gỡ người lớn tuổi.

Nhiều sự lựa chọn

Tân Uyên là khu vực có nhiều chợ đầu mối, là nơi giao thương hàng hóa của các tỉnh Đông Nam Bộ. Vậy nên các bạn có nhiều sự lựa chọn về trái cây trong giỏ quà. Từ những loại quả nội địa đã qua kiểm duyệt, cho đến trái cây nhập khẩu từ nước ngoài.

Giỏ quà trái cây vì sức khoẻ vàng.
Giỏ quà trái cây vì sức khoẻ vàng.

Có thể thấy, giỏ quà trái cây Tân Uyên là lựa chọn rất tuyệt để làm quà biếu tặng. Không chỉ đáp ứng về tính thẩm mỹ, giỏ quà trái cây còn mang đến ý nghĩa về sức khỏe và tình thân.

Nên tặng giỏ quà trái cây Tân Uyên cho những ai?

Điểm cộng lớn nhất của những giỏ quà trái cây đó là đa dạng đối tượng nhận quà. Trái cây chứa nhiều dinh dưỡng và cần thiết cho tất cả đối tượng dù là ở đối tượng nào. Các bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu sở thích của người nhận để linh hoạt lựa chọn trái cây làm quà tặng. Đối với từng đối tượng, giỏ quà trái cây có thể được trang trí khác nhau.

Người lớn tuổi

Trong các dịp ra mắt gia đình bạn trai, bạn gái, đến thăm ông bà, bố mẹ hoặc người lớn tuổi thì giỏ quà trái cây rất phù hợp. Các bạn có thể dựa trên độ tuổi, sở thích của người lớn để chọn trái cây và phong cách tương ứng. Đối với người lớn, ưu tiên những quả tăng đề kháng như kiwi, quả lê, cam, cherry,… Chú trọng vào chất lượng trái cây còn về trang trí ưu tiên phong cách đơn giản.

Tặng đối tác, sếp

Trong công việc, giỏ quà Tân Uyên sẽ giúp các bạn ghi điểm nhờ vào sự tinh tế và chu đáo. Những giỏ quà nên lựa chọn trái cây cao cấp, các loại quả nhập khẩu như quả nho, dâu tây, táo, lê,… Có thể kết hợp rượu vang hoặc socola dùng kèm, tô điểm các chi tiết trang trọng để nâng tầm đẳng cấp cho giỏ quà.

Thăm người bệnh

Người đang bị bệnh sẽ cần bổ sung rất nhiều vitamin và dưỡng chất. Giỏ quà trái cây Tân Uyên sẽ là món quà thích hợp để thể hiện sự quan tâm đối với người nhận hơn. Cần lưu ý nghiên cứu kĩ bệnh án của người nhận, qua đó lựa chọn trái cây phù hợp nhất.

Ngoài ra, giỏ quà trái cây còn phù hợp rất nhiều đối tượng khác như là mừng khai trương, làm quà tặng gia đình,… Đây là món quà ý nghĩa có thể ứng dụng cho nhiều trường hợp, đối tượng khác nhau. Các bạn khi cần tìm quà biếu tặng thì giỏ quà Tân Uyên là lựa chọn tốt nhất.

Một số mẫu giỏ quà trái cây Tân Uyên đẹp nhất hiện nay

Sau đây là một cố mẫu giỏ quà trái cây Tân Uyên mà khách hàng có thể tham khảo.

Giỏ quà trái cây kết hợp hoa.
Giỏ quà trái cây kết hợp hoa.
Giỏ quà trái cây Tân Uyên cùng màu sắc rực rỡ.
Giỏ quà Tân Uyên cùng màu sắc rực rỡ.
Giỏ quà trái cây Tân Uyên sang trọng cùng rượu
Giỏ quà Tân Uyên sang trọng cùng rượu
Giỏ quà trái cây mini.
Giỏ quà trái cây mini.
Giỏ quà trái cây cao cấp.
Giỏ quà trái cây cao cấp.
Giỏ quà trái cây cao cấp.
Giỏ quà trái cây cao cấp.
Giỏ quà trái cây nhỏ xinh.
Giỏ quà trái cây nhỏ xinh.
Giỏ quà trái cây truyền thống.
Giỏ quà trái cây truyền thống.
Giỏ quà trái cây mừng sinh nhật.
Giỏ quà trái cây mừng sinh nhật.
Giỏ quà trái cây Tân Uyên với chất liệu gỗ sang trọng.
Giỏ quà Tân Uyên với chất liệu gỗ sang trọng.

Giỏ trái cây Tân Uyên bao nhiêu tiền?

Để đáp ứng nhu cầu hiện nay thì các giỏ quà trái cây có mức giá vô cùng đa dạng. Tùy theo sự lựa chọn, mong muốn của khách hàng các giỏ quà từ 400.000VND đến 1.000.000 VNĐ hoặc hơn. Các yếu tố sẽ ảnh hưởng đến giá thành của một giỏ quà trái cây Tân Uyên như sau:

  • Loại trái cây: Các loại trái cây được lựa chọn trong giỏ quà sẽ quyết định khá nhiều đến tổng chi phí cho một giỏ. Đối với trái cây nội địa, những loại quả phổ biến như cam, quýt, táo, lê,… thì giá thành sẽ thấp hơn. Những giỏ quà có trái cây nhập khẩu như kiwi, cherry, quả mâm xôi, dâu tây,… thì giá sẽ luôn cao hơn.
  • Kích cỡ giỏ quà: Tuỳ vào từng kích cỡ mà dịch vụ cung cấp giỏ quà sẽ lựa chọn số lượng trái cây phù hợp. Từ đó sẽ tổng được chi phí cuối cùng của một giỏ quà trái cây.
  • Quà tặng đi kèm: Nếu khách hàng có lựa chọn thêm rượu vang, hoa hoặc bánh, kẹo thì giá thành của giỏ quà trái cây cũng cao hơn.

Dựa vào các yếu tố này, khách hàng có thể tự dự trù chi phí, có sự lựa chọn phù hợp hơn khi có nhu cầu mua giỏ quà Tân Uyên.

Giỏ quà trái cây Tân Uyên với chất liệu gỗ sang trọng.
Giỏ quà trái cây Tân Uyên với chất liệu gỗ sang trọng.

Sunrisefruits.vn – Cung cấp giỏ trái cây Tân Uyên chất lượng

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ gói giỏ quà trái cây tại Tân Uyên. Nếu các bạn vẫn chưa có sự lựa chọn ưng ý nhất thì hãy tham khảo dịch vụ tại Sunrisefruits. Sunrisefruits.vn là đơn vị chuyên cung cấp giỏ quà trái cây Tân Uyên uy tín nhất hiện nay. Tại đây cung cấp đa dạng các loại trái cây nội địa, nhập khẩu với chất lượng cao. Mẫu mã giỏ quà đa dạng và nhận thiết kế giỏ quà theo yêu cầu khách hàng.

Đến với Sunrisefruits các bạn sẽ có được giỏ quà đặc biệt, mang ý nghĩa về sức khỏe. Sunrise Fruits luôn cam kết chất lượng trái cây, hàng tặng theo yêu cầu, thiết kế giỏ quà với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Hệ Thống Cửa Hàng liên Hệ

Địa chỉ: 755 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 122 Thích Quảng Đức, P. Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Mail: honghieu1122@gmail.com

Hotline: 097 773 00 16

Facebook: https://www.facebook.com/sunrisefruits.vn

Thời gian hoạt động: 08:00 – 22:00

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *