Mua giỏ quà kính viếng Tân Uyên trang trọng [Giao hàng nhanh chóng]

Để lựa chọn được giỏ quà kính viếng phù hợp thì các bạn cần phải xem xét nhiều yếu tố. Đảm bảo tính thẩm mỹ, sự phù hợp trong khâu trang trí để tránh tình trạng mất lịch sự hoặc vô tình khiến gia chủ khó chịu. Nếu các bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn mua giỏ quà kính viếng Tân Uyên thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

Giỏ quà kính viếng Tân Uyên đang là xu hướng mới hiện nay.
Giỏ quà kính viếng Tân Uyên đang là xu hướng mới hiện nay.

Tại sao nên chọn giỏ quà trái cây đi kính viếng, kính giỗ?

Trong các buổi kính viếng, kính giỗ thì có rất nhiều lựa chọn về quà biếu. Các bạn có thể chọn giỏ quà bánh kẹo, giỏ hoa hoặc kính viếng bằng phong bì (tiền mặt). Tuy nhiên, để thể hiện được sự chân thành tốt nhất thì giỏ quà trái cây cũng là lựa chọn rất sáng suốt. 

Giỏ quà kính viếng mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.
Giỏ quà kính viếng mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Giỏ quà trái cây kính viếng, kính giỗ có thể đáp ứng những tiêu chí quan trọng sau:

  • Thể hiện sự chân thành: Trái cây được xem là món quà vàng cho sức khỏe. Việc bạn đến kính viếng, kính giỗ bằng giỏ quà trái cây thể hiện được thành ý của chính mình. Cho thấy sự chu đáo, quan tâm của bạn đối với gia chủ.
  • Món quà thanh lịch, nhã nhặn: Giỏ quà trái cây với cách trang trí phù hợp sẽ là món quà nhã nhặn, lịch sự cho buổi kính viếng, kính giỗ. Không quá cầu kỳ nhưng cũng không quá đơn điệu. Giỏ quà trái cây thể hiện sự trang trọng, nghiêm túc nhưng vẫn gần gũi và có cảm giác chân thành.
  • Tính thẩm mỹ cao: Tất nhiên, giỏ quà trái cây với nhiều màu sắc sẽ mang đến tính thẩm mỹ rất cao. Phù hợp để trưng trên bàn thờ, trong bàn kính viếng thời gian dài mà không lo bị hư hỏng.

Có thể thấy, giỏ quà trái cây đi kính viếng, kính giỗ Tân Uyên là món quà tế nhị và rất chân thành. Những giỏ quà sẽ thể hiện được thành ý và lòng thành của người tặng trong dịp kính viếng, kính giỗ.

Một số mẫu giỏ quà kính viếng Tân Uyên đẹp, trang trọng nhất hiện nay 

Nếu các bạn chưa biết lựa chọn giỏ quà kính viếng như thế nào thì hãy tham khảo vài mẫu sau nhé:

Giỏ trái cây nghiêm trang để kính viếng, kính giỗ.
Giỏ trái cây nghiêm trang để kính viếng, kính giỗ.
Hộp quà trái cây là lựa chọn phù hợp.
Hộp quà trái cây là lựa chọn phù hợp.
Giỏ quà trái cây đơn giản.
Giỏ quà trái cây đơn giản.
Giỏ quà trái cây với kiểu dáng đơn giản, trang nhã.
Giỏ quà trái cây với kiểu dáng đơn giản, trang nhã.
Giỏ quà kính viếng tông màu trắng.
Giỏ quà kính viếng tông màu trắng.
Giỏ quà kính giỗ phong cách Hàn Quốc.
Giỏ quà kính giỗ phong cách Hàn Quốc.
Giỏ quà trái cây kính viếng với hoa và nơ.
Giỏ quà trái cây kính viếng với hoa và nơ.
Giỏ quà kính viếng trang nhã cùng nơ nâu.
Giỏ quà kính viếng trang nhã cùng nơ nâu.
Giỏ quà kính viếng tông xanh mát mắt.
Giỏ quà kính viếng tông xanh mát mắt.

Những lưu ý khi mua giỏ quà kính viếng Tân Uyên

Những món quà kính viếng, kính giỗ luôn cần sự trang trọng và nghiêm túc. Vậy nên việc lựa chọn mua giỏ quà kính viếng cũng cần đầu tư về cả loại trái cây, cách trang trí,… Sau đây sẽ là những lưu ý quan trọng giúp các bạn chọn mua giỏ quà kính viếng phù hợp nhất.

  • Loại trái cây kính viếng: Hiện nay các bạn có thể lựa chọn đa dạng những loại trái cây trong giỏ quà kính viếng. Tuy nhiên, các giỏ quà này thường được sử dụng để trưng trên bàn thờ lâu ngày. Vậy nên, cần chọn loại quả dễ bảo quản như táo, bưởi, dưa lê hoặc cam, quýt,…
  • Màu sắc chủ đạo: Không có quy định cụ thể cho màu sắc trong giỏ quà kính viếng, kính giỗ Tân Uyên. Tuy nhiên, ai cũng sẽ biết giỏ quà này không thể chọn màu đỏ vì đây là màu sắc tượng trưng cho niềm vui và hạnh phúc. Hãy chọn màu phù hợp như trắng, đen, màu xanh, màu tím để thành tâm chia buồn cùng gia chủ.
  • Hoạ tiết trang trí: Các bạn có thể trang trí thêm hoa hoặc nơ nhưng hãy cân nhắc khi lựa chọn màu sắc cho các hoạ tiết này. 
  • Nhà bán giỏ quà uy tín: Tất nhiên các bạn cần lựa chọn đơn vị, nhà bán giỏ quà trái cây Tân Uyên uy tín. Đây là yếu tố quyết định đến chất lượng trái cây và tính thẩm mỹ của toàn bộ giỏ quà. Có thể tham khảo bạn bè hoặc các website khác nhau để chọn nhà bán uy tín, chất lượng nhất.

Khi đã dung hoà được các yếu tố trên thì các bạn không còn lo vấn đề chọn mua giỏ quà kính viếng Tân Uyên nữa. Hãy đặc biệt lựa chọn nhà bán kỹ lưỡng để tránh mất nhiều tiền mà nhận về giỏ quà không như ý nhé.

Mua giỏ quà kính viếng Tân Uyên chất lượng, uy tín ở đâu?

Câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đặt ra đó là nên mua giỏ quà kính viếng Tân Uyên ở đâu uy tín, chất lượng? Đặc biệt là nhu cầu ship hàng hoả tốc trong ngày để kịp mang đến buổi kính viếng bất chợt. Nếu các bạn đang cần mua giỏ quà kính giỗ Tân Uyên chất lượng, ship hàng tận nơi thì hãy tham khảo Sunrisefruits. 

Sunrisefruits.vn là nơi chuyên cung cấp các giỏ quà kính viếng với nhiều mẫu mã đa dạng nhất hiện nay. Đến với Sunrisefruits, các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về loại trái cây, mẫu mã giỏ quà cũng kích cỡ giỏ quà thích hợp. Khi lựa chọn giỏ quà kính viếng Tân Uyên tại Sunrisefruits, chúng tôi cam kết đáp ứng những tiêu chí sau:

  • Trái cây sạch trong nước được trồng theo các quy định nghiêm ngặt, nói không với hoá chất độc hại.
  • Nguồn nhập trái cây đa dạng từ hàng nhập khẩu, hàng nội địa trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ chất lượng cao. Toàn bộ đều đảm bảo về độ tươi ngon và sạch khi gửi đến cho khách hàng.
  • Nhiều kích cỡ, mẫu mã giỏ quà đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu và mục đích kính viếng, quà tặng người thân, quà kỷ niệm, giỏ quà mừng cưới, mừng tân gia,….
  • Giá thành giỏ quà kính giỗ Tân Uyên tại Sunrisefruits đa dạng tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Đến với Sunrisefruits để được tư vấn và tham khảo thêm những mẫu giỏ quà kính viếng trang trọng, chất lượng nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *