Giỏ quà tết Thủ Dầu Một sung túc, trang trọng và ý nghĩa

Hiện nay, xu hướng sử dụng các giỏ quà làm quà biếu tặng vào dịp Lễ, Tết đã trở nên rất quen thuộc. Các mẫu giỏ quà được thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, thể hiện sự chu đáo, chân thành của người tặng. Chính vì vậy, nhu cầu lựa chọn, tìm kiếm các đơn vị gói giỏ quà tặng ngày càng cao. Hãy cùng Sunrise Fruit tìm hiểu một số dịch vụ gói giỏ quà Tết Thủ Dầu Một độc đáo, giá cả hợp!

Địa chỉ mua giỏ trái cây làm quà tặng Tết tại Thủ Dầu Một
Địa chỉ mua giỏ trái cây làm quà tặng Tết tại Thủ Dầu Một

Xu hướng tặng giỏ quà Tết hiện nay

Mỗi năm tới dịp Tết đến xuân về là dịp mọi người lựa chọn những món quà ý nghĩa để trao tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Hiện nay, thay vì phải đắn đo suy nghĩ nên lựa chọn món quà Tết nào phù hợp, bạn có thể chọn ngay các giỏ quà Tết Thủ Dầu Một. Những giỏ quà tặng Tết được thiết kế sẵn, vô cùng tiện lợi, phù hợp với mọi đối tượng. 

Giỏ trái cây thơm ngon, bắt mắt là món quà ý nghĩa trong ngày Tết
Giỏ trái cây thơm ngon, bắt mắt là món quà ý nghĩa trong ngày Tết

Có thể lựa chọn các mẫu giỏ trái cây làm quà tặng được thiết kế với nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của bản thân để lựa chọn giỏ quà phù hợp. Các giỏ quà tặng có thể là những loại trái cây nhập khẩu nổi tiếng, ví dụ như: Lê nâu Hàn Quốc, táo xanh, cam vàng, nho Mỹ,…Hoặc các loại quả Việt Nam như thanh long, nhãn, sapoche,… Đi kèm những giỏ quà cùng phụ kiện trang trí bắt mắt, tạo nên đa dạng, bắt mắt. 

Vì sao ưu tiên chọn các giỏ trái cây làm quà Tết 

Những giỏ quà trái cây không chỉ mang ý nghĩa về vật chất hay tinh thần mà đây còn là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Giúp cơ thể của bạn được bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu, không có đường hóa học và các chất phụ gia khác. Ngoài ra, giỏ quà Tết Thủ Dầu Một còn biểu tượng cho sự sung túc, hạnh phúc viên mãn.

Sunrise Fruit cung cấp giỏ quà tết Thủ Dầu Một đẹp, ý nghĩa
Sunrise Fruit cung cấp giỏ quà tết Thủ Dầu Một đẹp, ý nghĩa

Những mẫu giỏ quà trái cây hầu hết không quá đắt tiền, mức giá năm ở mức tầm trung phù hợp với thu nhập của các gia đình người Việt. Vì thế, nếu chọn giỏ trái cây làm quà Tết thì đây là một món quà vô cùng thiết thực, ý nghĩa thể hiện được tinh thần khỏe mạnh, an khang.  

Khi lựa chọn giỏ quà trái cây có màu sắc hòa quyện, hài hòa tạo nên sự tinh tế, sang trọng. Khác hẳn với các loại bánh kẹo hay mứt, trái cây tươi sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng cho người được tặng. Thể hiện sự quan tâm, chu đáo, cẩn thận của người tặng.

Một số mẫu giỏ quà tết đẹp, trang trọng tại Sunrise Fruit

Mẫu giỏ trái cây kết hợp với hoa hồng sang trọng tại Sunrise Fruit
Mẫu giỏ trái cây kết hợp với hoa hồng sang trọng tại Sunrise Fruit
Sunrise Fruit chuyên cung cấp những giỏ trái cây nhập khẩu cao cấp, tươi ngon
Sunrise Fruit chuyên cung cấp những giỏ trái cây nhập khẩu cao cấp, tươi ngon
Giỏ trái cây Sunrise Fruit đa dạng mẫu mã phù hợp làm quà tặng 
Giỏ trái cây Sunrise Fruit đa dạng mẫu mã phù hợp làm quà tặng
Mẫu giỏ quà tặng mini giá rẻ của Sunrise Fruit
Mẫu giỏ quà tặng mini giá rẻ của Sunrise Fruit
Mẫu giỏ trái cây hàng Việt Nam chất lượng, trang trọng
Mẫu giỏ trái cây hàng Việt Nam chất lượng, trang trọng

Một vài lưu ý khi lựa chọn giỏ quà tết Thủ Dầu Một sung túc

Để lựa chọn những mẫu giỏ quà tặng Tết đẹp, ý nghĩa thì bạn hãy bỏ túi một số típ hay sau của Sunrise Fruit. 

Chọn giỏ quà Tết dựa vào đối tượng 

Bạn có thể lựa chọn các giỏ quà tết phù hợp với túi tiền và đối tượng mà bạn muốn tặng. Việc cân bằng giữa tài chính và đối tượng nhận quà để kết hợp được giỏ quà ưng ý nhất.

  • Tặng bố mẹ, ông bà: Nếu lựa chọn giỏ quà Tết Thủ Dầu Một thì nên ưu tiên chọn các loại trái cây có lợi cho sức khỏe, phù hợp với người lớn tuổi. Có thể chọn Kiwi vàng, cherry, nho Mỹ,…
  • Giỏ quà tặng cấp trên: Bạn nên chọn những loại quả tươi ngon, chất lượng, có xuất xứ rõ ràng. Vì những giỏ quà có hiện tượng bị dập, không còn tươi sẽ khiến bạn bị mất điểm đối với sếp. Ngoài ra, có thể kèm thêm chai rượu vang cao cấp góp phần giúp cho giỏ quà trở nên sang trọng, tinh tế hơn.
  • Quà tặng cho khách hàng: Việc lựa chọn giỏ hoa quả làm quà tặng khách hàng thì bạn cần chú ý đến giới tính, độ tuổi để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Bạn có thể tìm hiểu kỹ về sở thích xem khách hàng yêu thích hoặc dị ứng với loại trái cây nào hay không. 
Chọn giỏ hoa quả làm quà Tết đem đến lời chúc an khang cho người nhận
Chọn giỏ hoa quả làm quà Tết đem đến lời chúc an khang cho người nhận

Chọn loại giỏ và loại quả trong giỏ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng giỏ quà khác nhau, cực kỳ đa dạng. Tùy vào loại trái cây được kết hợp với nhau sẽ có mức giá khác nhau. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn giỏ quà trái cây ưng ý và phù hợp túi tiền.

Nếu bạn có điều kiện kinh tế tốt thì hãy chọn những trái cây nhập khẩu đẹp, ngon tạo nên giỏ quà Tết Thủ Dầu Một sang trọng. Nếu tài chính hạn hẹp thì bạn nên ưu tiên chọn các loại quả chất lượng thuộc thị trường Việt Nam như cam, đào, táo,…. Những loại trái cây này cũng giúp cho giỏ quà của bạn có giá trị tốt, đẹp, hấp dẫn. 

Hãy lựa chọn những loại quả tươi ngon, có xuất xứ rõ ràng
Hãy lựa chọn những loại quả tươi ngon, có xuất xứ rõ ràng

Chọn cửa hàng cung cấp giỏ quà Tết Thủ Dầu Một uy tín

Một trong những yếu tố quan trọng, không thể thiếu khi lựa chọn giỏ trái cây đẹp, cao cấp đó là lựa chọn nhà cung cấp uy tín. Trái cây là món quà liên quan tới sức khỏe của con người, nếu chất lượng trái cây kém ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người nhận. Vì vậy, lựa chọn trái cây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. 

Hiện nay, trái cây trên thị trường đều chứa nhiều dư lượng hóa chất và thuốc trừ sâu lớn. Vì thế, bạn cần ưu tiên tìm địa chỉ uy tín để đảm bảo trái cây có nguồn gốc chất lượng tốt. 

Địa chỉ cung cấp giỏ quà tết Thủ Dầu Một

Tết là dịp để mọi người gửi tặng các quà ý nghĩa đến gia đình, người thân, bạn bè và đối tác. Việc chăm chút lựa chọn món quà đẹp, chất lượng sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người nhận. Những giỏ quà trái cây chính là món quà tặng thiết thực, gửi gắm tâm tư, tìm cảm của người người đến người nhận. 

Đến ngay Sunrise Fruit để sở hữu giỏ hoa quả chất lượng nhất làm quà tặng
Đến ngay Sunrise Fruit để sở hữu giỏ hoa quả chất lượng nhất làm quà tặng

Nếu bạn đang tìm kiếm và lựa chọn nơi cung cấp giỏ trái cây quà tặng đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm thì hãy đến Sunrise Fruit. Chúng tôi là đơn vị cung cấp trái cây có nguồn gốc rõ ràng, đạt những tiêu chuẩn chất lượng.

Sunrise Fruit là thương hiệu cung cấp giỏ quà Tết Thủ Dầu Một với tiêu chí đa dạng, đẹp mắt, ý nghĩa và chất lượng. Chúng tôi đã đồng hành cùng khách hàng tại khu vực Bình Dương nói chung và Thủ Dầu Một nói riêng trong nhiều năm qua. Từ những mẫu giỏ quà được đóng gói sẵn cho tới những giỏ quà được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. 

Sunrise Fruit đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu của chúng tôi. Bên cạnh đó, Sunrise Fruit cung cấp nhiều giỏ quà Tết với nhiều mức giá khác nhau, tạo điều kiện cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Chúng tôi luôn chú trọng từ khâu tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tình. Giúp bạn lựa chọn được những giỏ quà ưng ý nhất. 

Hy vọng bài viết này đem đến những thông tin bổ ích về giỏ quà trái cây, giỏ quà tặng Tết. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng hoặc giải đáp thắc mắc về sản phẩm giỏ quà Tết thủ Dầu Một thì đừng ngần ngại liên hệ với Sunrise Fruit để được hỗ trợ nhé!

Liên hệ với Sunrise Fruit qua các phương thức sau: 

  • Địa chỉ: 755 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Hoặc: 122 Thích Quảng Đức, P. Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Email: honghieu1122@gmail.com
  • Số điện thoại: 097 773 00 16

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *