Sunrise Fruit – Địa chỉ mua Cherry Úc ở Thủ Đức uy tín, giá rẻ

Cherry Úc là loại trái cây nhập khẩu cao cấp, có mức giá cao, giàu dưỡng chất và tốt cho sức khỏe. Cherry Úc là loại thực phẩm được những người sành ăn cực kỳ ưa chuộng. Tuy nhiên, những loại Cherry không rõ nguồn gốc được dán mác hàng nhập khẩu Úc đang xuất hiện tràn lan trên thị trường. Chính vì vậy, Sunrise Fruit sẽ giúp người tiêu dùng tìm kiếm địa chỉ mua Cherry Úc ở Thủ Đức chất lượng, giá cả hợp lý. Hãy tham khảo các thông tin hữu ích trong bài viết này nhé!

Cửa hàng bán Cherry Úc chất lượng tại Thủ Đức
Cửa hàng bán Cherry Úc chất lượng tại Thủ Đức

Vì sao Cherry Úc được ưa chuộng?

Một trong những dòng sản phẩm hoa quả nhập khẩu cao cấp chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe chính là Cherry. Được trồng tại nền nông nghiệp tiên tiến, hiện đại của Úc. Trải qua quy trình nghiêm ngặt từ khâu trồng trọt, chăm sóc đến khi xuất khẩu, đảm bảo những quả Cherry đạt chuẩn 100% về chất lượng. 

Cherry Úc được nhập khẩu vào nước ta với ba dòng sản phẩm chính. Bao gồm: Cherry đỏ, Cherry đen và Cherry vàng. Các loại Cherry này đều có màu sắc rất bắt mắt, căng mọng, ngọt nước và rất chắc thịt. Khi mua Cherry Úc ở Thủ Đức bạn sẽ được tận hưởng hương vị ngọt thanh xen lẫn chua dịu, tạo nên sự kích thích vị giác, đem đến trải nghiệm khó quên. 

Mua Cherry Úc ở Thủ Đức thơm ngon, giàu dưỡng chất, giá cả hợp lý
Mua Cherry Úc ở Thủ Đức thơm ngon, giàu dưỡng chất, giá cả hợp lý

Không chỉ trái tròn đẹp, hương vị thơm ngon, Cherry Úc còn chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi có sức khỏe. Lượng vitamin A trong Cherry Úc cao gấp 19 lần so với những loại trái cây khác. Điều này giúp cải thiện thị lực người dùng, giảm tình trạng mụn trứng cá. Tăng sức đề kháng, chống oxy hóa, ngăn ngừa các bệnh mãn tính, đặc biệt giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh. 

Ngoài ra, Cherry Úc chỉ có ít hàm lượng calo, nhiều chất xơ, giúp cho cơ thể bạn không hình thành mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân. Đồng thời, nó cũng như một liều thuốc an thần giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn. 

Tuy nhiên, mua Cherry Úc ở Thủ Đức nói riêng, Việt Nam nói chung thường có giá thành khá đắt đỏ. Đồng thời, phụ nữ có thai ăn Cherry quá nhiều có thể dẫn tới tình trạng buồn nôn, tiêu chảy. 

Điểm khác biệt giữa Cherry Úc và Cherry Trung Quốc

Nhiều khách hàng còn lẫn lộn giữa Cherry Úc và Cherry Trung Quốc. Hãy cùng Sunrise Fruit tìm hiểu về cách thức phân biệt hai loại Cherry này nhé!

Dựa vào yếu tố kích thước

Thông thường, Cherry Úc đều trải qua quy trình trồng trọt, chăm sóc cẩn thận, đảm bảo chất lượng. Vì vậy, quả Cherry Úc rất đồng đều, kích thước to. Mua Cherry Úc ở Thủ Đức trái thường kích thước từ 2,5 đến 3,5mm. Còn đối với dòng Cherry Trung Quốc, kích thước không nổi bật, quả nhỏ và không đồng đều.

Cherry Úc tại Sunrise Fruit có kích thước đồng đều, trái tròn to
Cherry Úc tại Sunrise Fruit có kích thước đồng đều, trái tròn to

Căn cứ vào màu sắc

Trái Cherry Úc bên ngoài vỏ có màu đỏ đậm, hơi sẫm đen. Trái căng bóng, mọng nước, cuống xanh tươi và dài. Nếu bạn mua Cherry Úc ở Thủ Đức, khi cầm trên tay sẽ có cảm giác chắc thịt. Vỏ của Cherry Trung Quốc lại có màu đỏ tươi, sáng màu, láng mịn nhưng không mọng nước. Khi quý khách cầm lên tay có cảm giác hơi mềm và cuống không được tươi. 

Phân biệt nhờ vào mùi vị

Thịt Cherry Úc rất săn chắc, có độ giòn, hương vị ngọt pha chút vị chua thanh nhẹ nhàng. Đây là một hương vị rất đặc trưng khiến người thưởng thức nhớ mãi không quên. Mặt khác, Cherry Trung Quốc lại thuộc giống Cherry chua, nên thường khi ăn bạn sẽ cảm nhận có vị chua đậm, ít ngọt. Cherry Trung Quốc do có tẩm các hóa chất bảo quản nên thường mềm, xốp.

Căn cứ vào mùa vụ

Mùa vụ thu hoạch của Cherry Úc thường vào khoảng đầu tháng 11 đến cuối tháng 11. Trong khi đó, Cherry Trung Quốc lại có mùa vụ kéo dài từ tháng 5 đến cuối tháng 8. Chính vì vậy, bạn có thể đến mua Cherry Úc ở Thủ Đức vào tháng 11 để đảm bảo chất lượng uy tín. 

Dựa trên yếu tố giá cả

Trên thị trường Cherry Úc thường có mức giá cao hơn nhiều so với Cherry Trung Quốc. Mua Cherry Úc ở Thủ Đức sẽ có giá giao động nằm ở khoảng 350.000 – 600.000 đồng/kg. Còn Cherry Trung Quốc có giá thành rẻ, khoảng 150.00 – 200.000 đồng/kg.

Cherry Úc có giá thành nhỉnh hơn so với Cherry Trung Quốc
Cherry Úc có giá thành nhỉnh hơn so với Cherry Trung Quốc

Căn cứ vào phương thức bảo quản

Trong quá trình vận chuyển, Cherry Úc được bảo quản với phương pháp yếm khí, điều chỉnh áp suất và nhiệt độ để đảm bảo chất lượng. Do đó, nếu các cửa hàng bảo quản Cherry Úc ở ngăn mát tủ lạnh nhiệt độ 10 độ C thì sẽ tươi ngon trong vòng 10 ngày.

Đối với Cherry Trung Quốc lại được sử dụng nhiều hóa chất trong quá trình vận chuyển. Nên luôn giữ được độ tươi ngon trong thời gian khá lâu mà không cần bảo quản trong tủ lạnh. 

Phương pháp lựa chọn Cherry Úc thơm ngon

  • Mua Cherry Úc ở Thủ Đức nên lựa chọn những quả có vỏ căng bóng, màu đỏ đô hoặc hơi sẫm, mọng nước. Lưu ý cần tránh những quả vỏ nhăn nheo, sần sùi màu sắc nhợt nhạt. 
  • Quý khách hãy ưu tiên chọn những quả cuống dài và có màu xanh tươi. Vì đây là những trái Cherry Úc mới hát nên đảm bảo độ tươi ngon. 
  • Khi chọn Cherry tốt nhất nên chọn những quả to, có size 2,7 – 3.5mm, cầm chắc tay. 
Hãy chọn những quả màu đỏ đậm, cuống dài xanh tươi
Hãy chọn những quả màu đỏ đậm, cuống dài xanh tươi

Phương pháp bảo quản Cherry giữ được độ tươi ngon

Sau khi mua Cherry ÚC ở Thủ Đức về, bạn không nên vội vàng rửa với nước tránh việc nước xâm nhập vào thịt của Cherry. 

Tiếp đến, bạn có thể bỏ Cherry vào hộp đựng thực phẩm hoặc túi bảo vệ thực phẩm. Sau đó cho vào ngăn mát tủ lạnh với mức nhiệt độ từ 4 – 10 độ C.

Sunrise Fruits – địa chỉ mua Cherry Úc ở Thủ Đức

Trên đây là một số thông tin về Cherry Úc – thực phẩm tuyệt hảo, giàu giá trị dinh dưỡng. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán trái cây nhập khẩu, Cherry Úc tại khu vực Thủ Đức thì có thể tới Sunrise Fruit.

Sunrise Fruit là đơn vị trao gửi những tinh túy thiên nhiên, giàu dưỡng chất tới tay người tiêu dùng. Chúng tôi thông qua Cherry Úc chất lượng làm cầu nối giúp khách hàng ngày càng khỏe mạnh.

Chúng tôi cung cấp đa dạng nhiều loại trái cây, đảm bảo luôn tươi mới, thơm ngon. Điểm nổi bật của Sunrise Fruit là thiết kế nhiều loại giỏ quà Cherry Úc với nhiều mức giá khác nhau. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn làm quà biếu tặng vừa ý nghĩa, sang trọng vừa giàu chất dinh dưỡng. 

Nếu có nhu cầu mua Cherry Úc ở Thủ Đức thì hãy liên hệ ngay với Sunrise Fruit qua các phương thức sau: 

  • Cơ sở 1: 755 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: 122 Thích Quảng Đức, P. Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Email: honghieu1122@gmail.com
  • Số điện thoại: 097 773 0016
  • Facebook: https://www.facebook.com/sunrisefruits.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *