Địa chỉ mua Sầu Riêng ở Thủ Đức ngon, chất lượng

Sầu riêng là loại nông sản được yêu thích bởi hương thơm nồng và vị ngon, béo khó quên. Dù là ở phố thị nhộn nhịp thì người dân Việt Nam cũng không khó để thưởng thức loại quả này. Nếu các bạn muốn mua sầu riêng ở Thủ Đức nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín hãy theo dõi ngay bài viết sau đây nhé.

Sầu riêng là loại quả được nhiều người yêu thích
Sầu riêng là loại quả được nhiều người yêu thích

Có những loại Sầu riêng nào hiện nay?

Việt Nam là một trong những quốc gia có sản lượng sầu riêng cao trên thế giới. Nơi đây cho ra đời nhiều giống sầu riêng đặc sản được bạn bè quốc tế ưa chuộng. Hiện tại, các bạn có thể thưởng thức những loại sầu riêng sau đây:

  • Sầu riêng Ri6.
  • Sầu riêng Cái Mơn.
  • Sầu riêng Thái.
  • Sầu riêng chuồng bò.

Ngoài ra còn có một số loại sầu riêng nhập khẩu như là sầu riêng Monthong, sầu riêng Musang King. Những loại này sẽ có giá thành cao hơn hẳn so với các giống sầu riêng trong nước. Quy trình nhập khẩu cũng phức tạp và cần nhiều thời gian để các bạn có thể mua về Việt Nam.

Vậy nên nếu các bạn có nhu cầu mua sầu riêng ở Thủ Đức thì có thể lựa chọn loại như Ri6, Cái Mơn hoặc sầu riêng chuồng bò. Đây là những giống sầu riêng đặc sản tạo nên thương hiệu sầu riêng trong nước. Những quả này vẫn đáp ứng được các tiêu chí về độ ngon, hương thơm và chứa lượng dinh dưỡng cực kỳ cao.

Tại Việt Nam có rất nhiều giống sầu riêng mang đến hương vị ngon khác nhau
Tại Việt Nam có rất nhiều giống sầu riêng mang đến hương vị ngon khác nhau

Kinh nghiệm chọn mua sầu riêng ở Thủ Đức ngon

Thủ Đức không phải vùng đất chuyên trồng trọt và sản xuất nông sản. Tuy nhiên, tại đây các thương lái thường mang sầu riêng từ miền Tây, Bình Phước, Dak Lak xuống để bán. Vậy nên, việc mua sầu riêng cũng không quá khó khăn. Quan trọng là các bạn lựa chọn sầu riêng ngon, chọn quả chất lượng nhất.

Dựa vào mùi thơm nồng

Khi mua sầu riêng ở Thủ Đức các bạn có thể thử ngửi mùi từ xa. Sầu riêng chín cây có mùi thơm nồng nàn và độ lan toả cực kỳ mạnh. Từ khoảng cách xa đã có thể ngửi được mùi thơm đặc trưng của loại quả này. Vậy nên các bạn có thể dựa vào đó để lựa chọn sầu riêng ngon với độ chín tốt nhất.

Cuống sầu riêng còn nhựa tươi

Sầu riêng ngon nhất là thời điểm vừa chín tới, phần cuống vẫn còn tươi và có một chút nhựa chảy. Nếu các bạn mua sầu riêng ở Thủ Đức thì hãy kiểm tra phần cuống để xem quả nào còn tươi và đang ở độ chín ngon nhất. Những quả có cuống hơi khô lại thì có thể đã được hái xuống khá lâu trước đó. Tuỳ vào khẩu vị của từng người thì vị hơi đắng nhẹ của sầu riêng chín kĩ sẽ ngon hơn. Các bạn cứ dựa vào độ tươi của cuống để lựa chọn quả sầu riêng phù hợp nhất.

Có thể dựa vào nhiều yếu tố khác nhau để chọn mua sầu riêng ở Thủ Đức thơm ngon
Có thể dựa vào nhiều yếu tố khác nhau để chọn mua sầu riêng ở Thủ Đức thơm ngon

Vỏ sầu riêng màu xanh rêu hơi ươm vàng

Nhiều người vẫn hay lầm tưởng rằng sầu riêng chín sẽ có màu vàng đậm và vàng đều cả quả. Tuy nhiên, sầu riêng chín ngon có vỏ hơi xanh rêu và ngả vàng một chút. Nếu quả có màu vàng quá đậm thì có thể đã qua nhúng thuốc hoặc kỹ thuật nào đó. Các bạn nên cân nhắc kĩ yếu tố này khi chọn mua sầu riêng nhé.

Phần gai căng và nở đều

Một quả sầu riêng chín tự nhiên sẽ có phần gai căng và nở đồng đều. Khoảng cách giữa các gai nhiều hơn so với sầu riêng còn sống hoặc bị ép chín. Gai sầu riêng nở, chân gai to hơn và có thể nhìn thấy sự khác biệt rõ ràng với những quả còn sống. Qua đặc điểm này các bạn có thể chọn mua sầu riêng ở Thủ Đức chín đều và thơm ngon hơn.

Eo sầu riêng phình to, thấy hình dạng múi bên trong

Đặc điểm khác mà khá ít người để ý đó là hình dáng, thân của quả sầu riêng. Đối với quả chín ngon thì phần eo sẽ hơi phình ra theo dạng vòm. Các bạn sẽ thấy được hình dạng của các hộc nhân sầu riêng bên trong. Đây cũng là tiêu chí để mọi người đánh giá và chọn mua sầu riêng ngon, nhiều cơm và chất lượng.

Địa chỉ mua Sầu Riêng ở Thủ Đức ngon

Nếu các bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán sầu riêng uy tín, sầu riêng chín cây hái tại vườn hãy liên hệ Sunrise Fruits. Sunrise Fruits là đơn vị chuyên cung cấp nông sản sạch trong và ngoài nước. Sunrise Fruits hướng đến giá trị thực phẩm an toàn cho hàng triệu gia đình Việt Nam. Vì vậy luôn đảm bảo nguồn trái cây, nông sản sạch, an toàn, được tuyển chọn tại nhà vườn trước khi cung cấp ra thị trường.

Sunrise Fruits chuyên cung cấp sầu riêng sạch, chất lượng
Sunrise Fruits chuyên cung cấp sầu riêng sạch, chất lượng

Khách hàng có nhu cầu mua sầu riêng thì Sunrise Fruits là địa chỉ không nên bỏ qua. Tại đây cung cấp các loại sầu riêng đặc sản được tuyển chọn và hái tại vườn. Đảm bảo sầu riêng có nguồn gốc rõ ràng, không nhúng thuốc, không dùng hoá chất độc hại. Khi mua sầu riêng tại Sunrise Fruits chúng tôi cam kết trái cây sạch, hàng bao ăn và chất lượng.

Sầu riêng là loại trái cây thơm ngon và chiều lòng hầu hết người dân Việt Nam. Loại quả này chinh phục mọi đối tượng bởi hương vị ấn tượng và sâu sắc nhất. Nếu các bạn muốn thưởng thức sầu riêng, có nhu cầu mua sầu riêng ở Thủ Đức hãy liên hệ Sunrise Fruits ngay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *