Hướng dẫn cách bọc giỏ hoa quả đơn giản – Sunrisefruits

Tự bọc giỏ quà với hoa và trái cây là một trong những cách giúp bạn có thể trao tặng món quà ý nghĩa. Tuy nhiên, việc hoàn thành một giỏ quà chỉn chu, đẹp mắt lại không hề dễ tí nào. Hiểu được điều đó, Sunrisefruits sẽ hướng dẫn các bạn cách bọc giỏ hoa quả đơn giản để làm quà biếu tặng. Hãy theo dõi và sáng tạo những giỏ quà ấn tượng dành tặng người thân nhé.

Cách bọc giỏ hoa quả đơn giản tại Sunrisefruits
Cách bọc giỏ hoa quả đơn giản tại Sunrisefruits

Chuẩn bị trước khi đóng gói 

Để có được giỏ quà đẹp mắt, ấn tượng các bạn cần chuẩn bị đầy đủ các nguyên vật liệu. Việc chuẩn bị sẵn mọi thứ giúp quá trình gói giỏ hoa quả thuận tiện hơn. Tránh việc bị thiếu mất một vật nào đó gây gián đoạn quy trình gói quà. Trước khi học cách bọc giỏ hoa quả hãy chuẩn bị đầy đủ những vật dụng sau.

  • Giỏ đựng hoa quả: Hiện nay có nhiều sự lựa chọn về giỏ đựng hoa quả như là giỏ mây, giỏ bằng ván ép hoặc các hộp quà giấy, hộp gỗ,… Các bạn cần tham khảo trước mẫu sẽ làm để chuẩn bị giỏ đựng cho phù hợp. Đừng quên lựa chọn kích cỡ giỏ đủ để đựng lượng hoa quả dự kiến nhé.
  • Màng bọc thực phẩm: Đây là vật dụng quan trọng để cố định hoa quả trong giỏ quà. Các bạn có thể lựa chọn màng bọc thực phẩm loại nào cũng được, miễn là có thể bao bọc hoa quả an toàn.
  • Dây ruy băng: Dây ruy băng trên thực tế có thể có hoặc không đều được. Tuy nhiên, nếu các bạn muốn giỏ hoa quả đẹp, trang trọng hơn thì nên chuẩn bị dây ruy băng. Tuỳ vào tình huống, đối tượng nhận quà mà lựa chọn màu dây ruy băng phù hợp nhất.
  • Trái cây, hoa quả: Quan trọng nhất là phải có trái cây, hoa quả. Các bạn nên chuẩn bị trái cây và hoa sau cùng, mua trái cây ngay trong ngày gói quà và tặng để đảm bảo độ tươi ngon.
Các bạn nên tham khảo một số mẫu giỏ hoa quả trước khi chuẩn bị nguyên liệu
Các bạn nên tham khảo một số mẫu giỏ hoa quả trước khi chuẩn bị nguyên liệu

Sau khi chuẩn bị đầy đủ những nguyên vật liệu trên thì các bạn sẽ tiến hành gói giỏ quà.

Cách đóng gói giỏ trái cây đẹp từng bước

Để có được giỏ trái cây đẹp, ấn tượng thì không hề khó tí nào. Nếu các bạn đang muốn tự tay làm một giỏ quà đẹp để tặng người thân hãy học cách bọc giỏ hoa quả sau đây nhé.

Sắp xếp các loại trái cây theo trình tự

Đầu tiên các bạn cần phải sắp xếp trái cây vào giỏ theo trình tự phù hợp nhất. Không có bất kỳ một quy định nào về việc sắp trái cây vào giỏ quà để biếu tặng. Tùy vào nhu cầu, sở thích và số lượng trái cây mà các bạn có thể cân nhắc vị trí phù hợp cho từng loại quả.

Thông thường, những quả to, có vỏ dày cứng sẽ được đặt ở phía chính giữa giỏ quà. Cách gói giỏ hoa quả này giúp tạo một phần trụ ở giữa để sắp xếp những quả nhỏ phía ngoài. Bên cạnh đó, khi đặt quả to, cứng ở trong cùng sẽ hạn chế được tình trạng va đập. Nếu giỏ quà của bạn có các quả như cherry, kiwi hay quả nho thì sẽ hạn chế bị dập trong quá trình vận chuyển.

Sắp xếp trái hợp lý để giỏ quà đẹp và tinh tế hơn
Sắp xếp trái hợp lý để giỏ quà đẹp và tinh tế hơn

Cố định và bọc giỏ trái cây

Bước tiếp theo trong cách bọc giỏ hoa quả là cố định và quấn màng bọc thực phẩm lại. Đây là bước quan trọng giúp các bạn có tạo hình giỏ hoa đẹp mắt, chỉn chu. Để tạo hình giỏ quà chuyên nghiệp, hãy kéo màng bọc thực phẩm bao quanh cả phần đáy giỏ. Đảm bảo chỉ cần dùng 1 lớp màng bọc tránh bọc xếp nhiều lớp gây mất thẩm mỹ. 

Lực kéo màng bọc không được quá mạnh tay cũng không nên quá nhẹ tay. Sao cho lớp màng bọc có độ căng vừa phải, bám chặt vào hoa quả bên trong.

Xem thêm: Cách trang trí giỏ trái cây đẹp và ý nghĩa cho mọi dịp

Dùng phụ kiện trang trí giỏ quả

Cuối cùng các bạn chỉ cần trang trí thêm các phụ kiện như nơ, dây ruy băng hoặc thiệp. Những phụ kiện này sẽ giúp giỏ hoa quả không bị đơn điệu và quá trống. Giúp cho giỏ quà đẹp mắt hơn và có phần chu đáo, tỉ mỉ hơn. 

Các bạn có thể cân nhắc trang trí thêm với các lớp lưới phía dưới giỏ để tạo độ bồng bềnh cho giỏ quà. Việc lựa chọn màu sắc có thể dựa vào sở thích người nhận hoặc phù hợp với tình huống biếu tặng quà.

Trang trí thêm nơ và phụ kiện để giỏ quà sinh động hơn
Trang trí thêm nơ và phụ kiện để giỏ quà sinh động hơn

Sunrisefruits địa chỉ mua giỏ trái cây chất lượng tại Thủ Đức

Tự đóng gói giỏ quà hoa quả sẽ giúp bạn thể hiện sự chân thành và chu đáo đối với người nhận. Tuy nhiên, các bạn cần chuẩn bị nhiều thứ và hơi tốn kém thời gian nếu các bạn không khéo léo. Trong những trường hợp cần giỏ quà trái cây ngay lập tức thì việc tự gói tại nhà sẽ không khả thi. Vậy nên ngoài học cách bọc giỏ hoa quả, các bạn vẫn còn sự lựa chọn đó là mua giỏ quà trái cây tại Sunrisefruits. 

Sunrisefruits là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng giỏ quà trái cây Thủ Dầu Một và Thủ Đức chất lượng . Đến với Sunrisefruits, khách hàng có nhiều sự lựa chọn về hoa quả, mẫu giỏ quà. Các giỏ trái cây biếu tặng được bao bọc cẩn thận, đẹp mắt và an toàn. Mang đến món quà chỉn chu nhất cho người nhận. Nếu các bạn đã học cách bọc giỏ hoa quả nhưng vẫn thất bại hãy đến ngay Sunrisefruits để được hỗ trợ nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *