Kinh nghiệm chọn giỏ trái cây chất lượng, đẹp làm quà tặng không phải ai cũng biết

Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, mừng thôi nôi, tân gia, ngoài hoa tươi nhiều người còn ưa chuộng việc chọn giỏ trái cây làm quà tặng. Hiện nay, giỏ quà trái cây đang là xu hướng được nhiều người chọn lựa vì vừa tiết kiệm, vừa ý nghĩa thiết thực cho cả người nhận và người tặng. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn giỏ trái cây chất lượng mà bạn cần lưu ý. 

Lợi ích khi tặng giỏ quà trái cây 

Việc tặng giỏ quà trái cây  bạn bè, người thân, đối tác vừa giúp bạn thể hiện được tấm lòng chân thành, sự quan tâm đến sức khỏe của người nhận vừa toát lên sự sang trọng, lịch sự rất thích hợp cho dịp lễ, Tết và nhiều dịp đặc biệt. 

Thay vì chọn những giỏ quà từ bánh kẹo chứa nhiều đường và các phẩm màu gây hại thì chọn trái cây sẽ tốt cho sức khỏe, cung cấp nhiều vitamin cho cơ thể hơn đồng thời góp phần bảo vệ môi trường tốt hơn. 

Chọn giỏ trái cây làm quà tặng đem lại nhiều lợi ích 
Chọn giỏ trái cây làm quà tặng đem lại nhiều lợi ích

Việc lựa chọn một giỏ trái cây đẹp, chất lượng, màu sắc đẹp mắt còn mang ý nghĩa đem lại sự sung túc cho người nhận. Đặc biệt những loại trái cây ngoại nhập có giá thành đắt đỏ vừa có giá trị vật chất vừa thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên bạn cần phải có kinh nghiệm chọn giỏ trái cây để không chọn phải những loại quả kém chất lượng. 

Ý nghĩa của từng loại trái cây trong giỏ quà 

Tương tự như các loại hoa, mỗi loại quả cũng có mỗi ý nghĩa riêng khác nhau: 

– Quả lê:  quả lê có vị ngọt thanh ngụ ý  mọi việc đều sẽ suôn sẻ trơn tru. 

– Quả lựu: lựu có rất nhiều hạt tượng trưng cho con đàn cháu đống, mang ý nghĩa sung túc, con cháu đầy đàn

– Quả cam, quýt: đây là những loại quả có màu sắc rất rực rỡ, tượng trưng cho sức mạnh và sự thành đạt. 

Mỗi loại quả có một ý nghĩa khác nhau 
Mỗi loại quả có một ý nghĩa khác nhau

– Quả táo ( loại có màu đỏ tươi ): màu đỏ mang ý nghĩa thịnh vượng, phú quý. 

– Bưởi, dưa: những loại quả căng tròn mát lành tượng trưng cho sự ngọt ngào, may mắn. 

– Quả xoài : cầu mong tiền bạc tiêu xài không thiếu thốn.

– Quả nho: mang ý nghĩa của sự sinh trưởng tài lộc, là biểu tượng của sự sung túc, đoàn viên. 

Xem thêm: Cách làm giỏ trái cây đẹp và ý nghĩa cho mọi dịp

Kinh nghiệm chọn giỏ trái cây đẹp làm quà tặng 

Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn giỏ quà trái cây đẹp mà nên bỏ túi ngay để chọn lựa được một giỏ quà thích hợp nhất. 

Đảm bảo ý nghĩa theo từng dịp 

Kinh nghiệm chọn giỏ trái cây đầu tiên chính là bạn phải chọn lựa loại giỏ quà phù hợp với từng dịp. Ở mỗi dịp khác nhau sẽ có mỗi loại quả phù hợp khác nhau. Nếu bạn không biết lựa chọn như thế nào thì có thể nhờ đến sự tư vấn hỗ trợ của người bán.Việc chọn giỏ quả đúng dịp, đúng ý nghĩa sẽ khiến giỏ quà của bạn trở nên giá trị hơn. 

Chọn loại giỏ quà theo đối tượng người nhận 
Chọn loại giỏ quà theo đối tượng người nhận

Xác định đối tượng được tặng

Bên cạnh lưu ý đến ngày và dịp tặng thì đối tượng tặng quà cũng rất cần được chú trọng. Bạn nên dành thời gian tìm hiểu về sở thích ăn uống, độ tuổi,… của người nhận để có chọn loại quả sao cho phù hợp. 

Một giỏ quà trái đúng sở thích sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người nhận. Đối với doanh nghiệp, đối tác, khách hàng bạn có thể chọn những loại trái cây nhập khẩu để tăng giá trị và tăng tính thẩm mỹ. 

 Chọn loại giỏ và trái cây phù hợp 

Mẫu mã của loại giỏ đựng cũng đóng vai trò rất quan trọng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của giỏ quà tặng trái cây. Bạn nên lựa chọn loại giỏ đựng tương xứng với kích thước của trái cây, màu sắc trang nhã có thể kết hợp được với nhiều loại hoa hoặc giấy gói khác nhau. 

Về trái cây trong giỏ, bạn có thể chọn những loại hoa quả nhập khẩu hoặc trái cây trong nước theo từng vùng miền. Tuy nhiên cần phải đảm bảo chọn những loại hoa quả tươi, không bị dập nát, hư hỏng, sâu mọt,… 

Lưu ý đến chất lượng của những loại hoa quả 
Lưu ý đến chất lượng của những loại hoa quả

Chọn đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng quà tặng 

Kinh nghiệm chọn giỏ trái cây cuối cùng chính là phải chọn một đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng, nguồn gốc của trái cây. Vì người nhận sẽ ăn trái cây vào cơ thể nên không thể lựa chọn qua loa hoặc mua những sản phẩm kém chất lượng, có dư lượng thuốc trừ sâu cao gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Vì sao nên mua giỏ quà tặng trái cây tại Sunrisefruits

Nếu quý khách hàng vẫn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn giỏ quà trái cây ở đâu thì có thể liên hệ ngay với Sunrisefruits – Chuyên cung cấp giỏ quà trái cây Bình Dương và Thủ Đức chất lượng: 

  • Những loại trái cây tại Sunrisefruits đảm bảo chất lượng, đầy đủ các tiêu chuẩn về VS ATTP. Chúng tôi cũng là đơn vị cung cấp hoa quả sạch hàng đầu trên thị trường. 
Sunrisefruits là đơn vị cung cấp hoa quả tươi sạch hàng đầu hiện nay 
Sunrisefruits là đơn vị cung cấp hoa quả tươi sạch hàng đầu hiện nay
  • Nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm chọn giỏ trái cây sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được giỏ quà phù hợp nhất với nhiều mẫu mã cực kỳ đa dạng.
  • Mức giá phù hợp nhất tùy theo chủng loại trái cây và thời giá, cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất với mức giá tốt nhất. 

Với những chia sẻ trên, Sunrisefruits hi vọng có thể giúp bạn có thêm một vài gợi ý để lựa chọn giỏ quà trái cây trong những dịp đặc biệt nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *