Sunrise Fruits – Cửa hàng trái cây nhập khẩu Quận 9 chất lượng, giá rẻ

Hoa quả, trái cây nhập khẩu là một trong những loại thực phẩm được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Bởi nó có hương vị thơm ngon, đa dạng chủng loại và mức giá hợp lý. Ngày nay, việc sử dụng các giỏ trái cây làm quà tặng, biếu kính trở nên rất phổ biến. Vì vậy, chúng ta cần chú trọng việc lựa chọn địa chỉ bán trái cây nhập khẩu đảm bảo chất lượng. Bạn hãy tham khảo thông tin về cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 9 tươi ngon, giá rẻ trong bài viết này nhé!

Sunrise Fruits - Cửa hàng trái cây nhập khẩu Quận 9 chất lượng, giá rẻ

Xu hướng dùng trái cây nhập khẩu hiện nay

Trái cây, hoa quả là một món ăn phổ biến rất được ưa chuộng. Đặc biệt những sản phẩm trái cây nhập khẩu cao cấp sẽ chứa hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng, giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường đề kháng cho người sử dụng. Mặt khác, trái cây nhập khẩu hầu hết đều được tuyển chọn nghiêm ngặt nên thường có vẻ ngoài bắt mắt, tươi ngon. Gây ấn tượng rất mạnh đối với thị giác của người tiêu dùng. Phần lớn các sản phẩm hoa quả nhập khẩu tươi sạch trên thị trường đều có mức giá hợp lý.

Hiện nay người tiêu dùng, chị em nội trợ có xu hướng ưu tiên sử dụng những loại trái cây nhập khẩu chất lượng trong những bữa cơm hàng ngày. Ngoài ra, khách hàng thường tới cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 9 mua trái cây tươi ngon để làm quà tặng. 

Xu hướng dùng trái cây nhập khẩu hiện nay

Những năm gần đây, tình trạng bán hoa quả nhập khẩu kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái tràn ngập mọi nơi. Các loại trái cây gắn nhãn mác giả ngoại nhập xuất hiện ngày càng nhiều với mức giá cao ngất ngưỡng tương đương với hoa quả tươi nhập khẩu. 

Phần lớn các loại quả nhập khẩu giả này đều đã sử dụng hóa chất, chất bảo quản để giữ được tình trạng tươi ngon. Điều này ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của con người. Chính vì vậy, bạn cần trở thành người tiêu dùng thông thái, cẩn trọng trong việc lựa chọn và sử dụng trái cây nhập khẩu. Nếu có nhu cầu mua trái cây nhập khẩu ngon, sạch, chất lượng hãy đến ngay cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 9 – Sunrise Fruits.

Hồng giòn Hàn Quốc có giá trị dinh dưỡng cao
Hồng giòn Hàn Quốc có giá trị dinh dưỡng cao

Các loại trái cây nhập khẩu từ thị trường Mỹ và Úc

Phần lớn các loại hoa quả nhập khẩu bán chạy trên thị trường Việt Nam đều có xuất xứ từ Mỹ và Úc. Sunrise Fruits sẽ giới thiệu tới quý khách hàng danh mục một số trái cây nhập khẩu từ Mỹ và Úc chất lượng nhất. 

Các loại trái cây có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ

Đa số người tiêu dùng đều yêu thích trái cây nhập khẩu từ Mỹ vì phần lớn hoa quả đều có chất lượng cao, nhiều chủng loại và cách đóng gói rất đẹp mắt. Tại cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 9 có đa dạng nhiều loại trái cây có nguồn gốc từ Mỹ. Tiêu biểu phải nhắc tới các loại nho Mỹ có lớp da căng mọng, ửng hồng đỏ dần về cuống. 

Ngoài ra, còn có các loại táo cao cấp, vỏ ngoài màu hồng đậm, hương vị giòn, thơm ngon. Táo nhập Mỹ chứa nhiều dưỡng chất vitamin C, khoáng chất boron giúp xương trở nên cứng cáp, bảo vệ tim và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. 

Táo Mỹ có vị thơm ngọt đậm đà, giòn tươi 
Táo Mỹ có vị thơm ngọt đậm đà, giòn tươi

Một số trái cây được nhập khẩu từ Úc

Những sản phẩm trái cây Úc đều cực kỳ thơm ngon, chất lượng. Đầu tiên phải kể tới Cherry Úc đỏ mọng, căng tròn, vị ngọt thanh hơi chua nhẹ. Đem đến cho người ăn cảm nhận được hương vị thanh mát nơi đầu lưỡi. Đây là một sản phẩm trái cây nhập khẩu rất được khách hàng Việt Nam yêu thích, thường được dùng làm quà biếu tặng.

Cam ruột đỏ Navel Úc cũng là một trong những loại cái cây có giá trị dinh dưỡng cao được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Những quả cam Úc chứa nhiều dưỡng chất Vitamin C, mọng nước, thơm ngon. Việc ăn cam hàng ngày sẽ giúp cơ thể bạn trở nên khỏe mạnh, da dẻ mịn màng, căng bóng. 

Nếu bạn muốn mua trái cây nhập trái cây nhập khẩu từ Mỹ và Úc thì hãy đến Sunrise Fruits – cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 9 ngon, chất lượng, giá rẻ. 

Cherry Úc có nhiều dinh dưỡng tuyệt vời tốt cho sức khỏe
Cherry Úc có nhiều dinh dưỡng tuyệt vời tốt cho sức khỏe

Gợi ý những loại trái cây nhập khẩu bán chạy nhất tại Sunrise Fruits

Dưa lưới nhập khẩu Đài Loan có hương giòn ngon
Dưa lưới nhập khẩu Đài Loan có hương giòn ngon
Dưa đỏ ít hạt, vỏ mỏng, ngọt thơm
Dưa đỏ ít hạt, vỏ mỏng, ngọt thơm
Cherry đỏ Mỹ tại cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 9 căng bóng quyến rũ
Cherry đỏ Mỹ tại cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 9 căng bóng quyến rũ
Chà là tươi Thái Lan có màu vàng óng ả
Chà là tươi Thái Lan có màu vàng óng ả
Dâu tây Hàn Quốc là nữ hoàng của làng trái cây nhập khẩu
Dâu tây Hàn Quốc là nữ hoàng của làng trái cây nhập khẩu
Cam nhập khẩu trái to, cung cấp nhiều vitamin
Cam nhập khẩu trái to, cung cấp nhiều vitamin
Lựu tại cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 9 
Lựu tại cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 9
Nho Mẫu Đơn Đài Loan hình dáng bắt mắt, vị ngọt thanh
Nho Mẫu Đơn Đài Loan hình dáng bắt mắt, vị ngọt thanh

Ưu điểm của giỏ trái cây nhập khẩu quà tặng

Vấn đề chăm sóc sức khỏe ngày càng được chú trọng và quan tâm. Vì thế, nhiều người đã lựa chọn giỏ trái cây như một món quà lý tưởng vào những dịp đặc biệt. Hãy cùng Sunrise Fruits điểm qua một vài ưu điểm đặc biệt nhất khiến cho giỏ trái cây nhập khẩu quà tặng được ưa chuộng. 

  • Dễ dàng lựa chọn 

Bạn không cần lo lắng, lăn tăn khi lựa chọn món quà nào cho phù hợp. Hãy ưu tiên chọn những giỏ hoa quả tươi ngon được đóng gói chỉnh chủ kết hợp với các phụ kiện như nơ, thiệp, bông,… Đây chắn hẳn là món quà đẹp mắt, ý nghĩa giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức. Hãy đến cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 9 để lựa ngay giỏ trái cây quà tặng bắt mắt, hài hòa và chất lượng nhất. 

Hồng táo có thể sử dụng làm vị thuốc bắc
Hồng táo có thể sử dụng làm vị thuốc bắc
  • Tốt cho sức khỏe

Chúng ta vẫn luôn quan điểm rằng sức khỏe quý hơn vàng. Nếu có sức khỏe thì mới có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, vui vẻ và hạnh phúc. Trái cây luôn được đánh giá là thức quà bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Mỗi loại trái cây đều sẽ chứa những dưỡng chất vitamin có lợi. Biếu tặng những giỏ trái cây tươi ngon sẽ thay lời hỏi thăm sức khỏe, lời chúc an khang, sung túc đến những người yêu thương xung quanh bạn. 

  • Phù hợp với mọi đối tượng

Một trong những ưu điểm nổi trội nhất của giỏ trái cây quà tặng chính là bạn có thể tặng nó cho bất kỳ người nào. Trái cây rất tốt cho sức khỏe con người từ người già tới trẻ nhỏ, ai cũng cần cung cấp các dưỡng chất có trong hoa quả. Vì vậy, bạn có thể chọn giỏ trái cây tại cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 9 để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, đối tác công ty,…

Nếu chọn giỏ quà cho sếp, đối tác thì hãy ưu tiên chọn những loại quả nhập khẩu thể hiện sự sang trọng, thành kính. Hoặc lựa chọn giỏ quà cho gia đình, người thân thì chú ý lựa chọn những hoa quả sạch, tươi ngon, mọng nước. Còn trường hợp để thăm hỏi người bệnh bạn nên chọn những loại trái cây như táo và cam để giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng. 

Sunrise Fruits chuyên cung cấp trái cây tươi ngon, chất lượng
Sunrise Fruits chuyên cung cấp trái cây tươi ngon, chất lượng

Cửa hàng trái cây nhập khẩu Quận 9 – Sunrise Fruits

Hiện nay, các cơ sở kinh doanh, địa chỉ cung cấp trái cây nhập khẩu kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái ngày càng nhiều. Do đó, khi bạn lựa chọn cửa hàng mua trái cây nhập khẩu lần lưu ý lựa chọn địa điểm uy tín, chất lượng. Một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm trái cây nhập khẩu tươi ngon, an toàn chính là Sunrise Fruits.

Đến với cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 9 – Sunrise Fruits, bạn có thể an tâm từ chất lượng đến giá thành. Toàn bộ trái cây tại cửa hàng đều được nhập khẩu chính gốc và trải qua quy trình kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt. Đảm bảo về chất lượng, mức độ an toàn trước khi đưa tới tay những người tiêu dùng. 

Táo xanh có phần thịt giòn, cứng, nhiều nước
Táo xanh có phần thịt giòn, cứng, nhiều nước

Ngoài ra, Sunrise Fruits còn có dịch vụ gói giỏ quà từ trái cây nhập khẩu theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể tạo nên một giỏ quà tặng theo ý muốn, độc đáo, có dấu ấn riêng. Các loại trái cây nhập khẩu của chúng tôi đa dạng về chủng loại, ngoại hình bắt mắt, màu sắc tươi sáng, hương vị ngọt ngào.

Trên đây là những chia sẻ về trái cây nhập khẩu – sản phẩm cung cấp dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe rất được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm được cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 9 uy tín, giá cả hợp lý. Đừng quên ghé Sunrise Fruits để sở hữu ngay những sản phẩm trái cây nhập khẩu thơm ngon, chất lượng nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *