Top 1 cửa hàng trái cây nhập khẩu Thủ Dầu Một

Tình trạng thực phẩm bẩn, thực phẩm bị ngâm tẩm hóa chất đang ở mức báo động đỏ. Các cơ sở bán trái cây nhập khẩu kém chất lượng ngày càng nhiều, dấy lên hồi chuông cảnh báo về sức khỏe của con người. Chính vì thế, Sunrise Fruit sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng cửa hàng trái cây nhập khẩu Thủ Dầu Một chất lượng, an toàn 100%.

Địa chỉ cung cấp trái cây nhập khẩu thơm ngon, giá rẻ
Địa chỉ cung cấp trái cây nhập khẩu thơm ngon, giá rẻ

Xu hướng dùng trái cây nhập khẩu tại Thủ Dầu Một

Nhu cầu tìm mua những sản phẩm, trái cây nhập khẩu sạch, tươi ngon đang trở thành một xu thế tiêu dùng mới. Thủ Dầu Một là một thành phố phát triển, mức sống của người dân tương đối cao, vấn đề sức khỏe rất được chú trọng quan tâm. Vì vậy, người tiêu dùng có xu hướng ưu tiên sử dụng trái cây nhập khẩu nhằm tăng cường đề kháng, sống vui, sống khỏe. 

Quả Là Tươi nhập khẩu có màu vàng bắt mắt
Quả Là Tươi nhập khẩu có màu vàng bắt mắt

Đặc biệt, nhu cầu sử dụng hoa quả nhập khẩu tại Thủ Dầu Một tăng mạnh trong vài năm trở lại đây. Hiện tượng ô nhiễm môi trường, khí hậu thất thường, nắng nóng diện rộng đã thôi thúc người tiêu dùng sử dụng hoa quả nhập khẩu. Với mong muốn sử dụng nguồn thực phẩm sạch, an toàn, bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe. 

Vì sao nên chọn giỏ trái cây nhập khẩu làm quà tặng

Những giỏ trái cây nhập khẩu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng vào các dịp đặc biệt bởi những lý do sau:

  • Thiết kế bắt mắt: Tại cửa hàng trái cây nhập khẩu Thủ Dầu Một các mẫu giỏ trái cây đều được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, bắt mắt. Những loại trái cây nhập khẩu có màu sắc tươi sáng rực rỡ kết hợp cùng hoa tươi, thiệp, ruy băng, phụ kiện,… Tạo nên một món quà vừa nổi bật vừa tinh tế, có giá trị thẩm mỹ cao. 
  • Thể hiện sự chu đáo: Việc lựa chọn một giỏ hoa quả nhập khẩu cao cấp, đẹp, làm quà biếu tặng sẽ thể hiện bạn là người chu đáo, quan tâm tới người nhận. Đây không đơn thuần chỉ là một món quà bình thường mà nó còn thể hiện ý nghĩa sâu sắc, tình cảm, sự quan tâm của người tặng.
Táo xanh giòn ngon, chắc thịt được đông đảo người tiêu dùng yêu thích
Táo xanh giòn ngon, chắc thịt được đông đảo người tiêu dùng yêu thích
  • Tốt cho sức khỏe: Trái cây tại cửa hàng trái cây nhập khẩu Thủ Dầu Một đều đảm bảo chất lượng, chứa nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Biếu tặng giỏ trái cây thay cho một lời chúc an khang, mạnh khỏe. Món quà còn gửi gắm mong muốn người nhận sẽ có cuộc sống an lành, sử dụng thực phẩm an toàn. 
  • Phù hợp với mọi đối tượng: Hoa quả là thực phẩm không hề kén chọn, phù hợp với tất cả mọi người. Dù là trẻ nhỏ hay người nhà cũng đều có thể sử dụng, là một món ăn hấp dẫn, mới mẻ cho cả gia đình. 
  • Dễ tìm mua: Ngày nay, việc tìm kiếm và sử dụng hoa quả nhập ngoại không còn là điều xa xỉ. Bạn có thể dễ dàng tìm mua giỏ trái cây nhập khẩu ở nhiều nơi. Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng, trung tâm thương mại để mua hoặc có thể đặt hàng trực tuyến để được giao tận nhà. 

Tại cửa hàng trái cây nhập khẩu Thủ Dầu Một, giỏ trái cây có nhiều mức giá khác nhau giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp điều kiện tài chính của mình. 

Tổng hợp những mẫu giỏ trái cây bán chạy nhất của Sunrise Fruits

Mẫu giỏ quà tặng trái cây nhập khẩu có nhiều mức giá khác nhau
Mẫu giỏ quà tặng trái cây nhập khẩu có nhiều mức giá khác nhau
Hộp quà mix hai loại trái cây nhập khẩu đẹp mắt
Hộp quà mix hai loại trái cây nhập khẩu đẹp mắt
Mẫu giỏ quà tặng tại cửa hàng trái cây nhập khẩu Thủ Dầu Một
Mẫu giỏ quà tặng tại cửa hàng trái cây nhập khẩu Thủ Dầu Một
Hộp quà trái cherry đỏ mọng, căng tròn 
Hộp quà trái cherry đỏ mọng, căng tròn
Mẫu quà tặng táo envy dai giòn
Mẫu quà tặng táo envy dai giòn
Hộp quà tặng trái cây nhập khẩu mini nhỏ gọn, đẹp mắt
Hộp quà tặng trái cây nhập khẩu mini nhỏ gọn, đẹp mắt
Mẫu quà tặng trái cây nhập khẩu ý nghĩa
Mẫu quà tặng trái cây nhập khẩu ý nghĩa
Giỏ hoa quả bán chạy nhất tại cửa hàng trái cây nhập khẩu Thủ Dầu Một
Giỏ hoa quả bán chạy nhất tại cửa hàng trái cây nhập khẩu Thủ Dầu Một
Mẫu giỏ hoa quả nhập khẩu thiết kế sang trọng, tinh tế
Mẫu giỏ hoa quả nhập khẩu thiết kế sang trọng, tinh tế

Bí quyết chọn trái cây nhập khẩu tươi ngon dựa vào mã vạch

Ngày này, trái cây nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi độ tươi ngon và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, rất ít người tiêu dùng biết cách chọn mua hoa quả nhập khẩu đúng cách. Nhiều người bỏ qua miếng dán và mã vạch trên trái cây nhập khẩu – đó là một sai lầm rất đáng tiếc. Hãy dành ít thời gian để tìm hiểu về mã vạch này sẽ giúp ích cho bạn khi vào cửa hàng trái cây nhập khẩu Thủ Dầu Một. 

Dựa vào mã số dán trên hoa quả bạn có thể lựa chọn những thực phẩm an toàn và phù hợp với tài chính. Cách mua quả nhập khẩu theo mã vạch như sau: 

  • Trái cây nhập khẩu được bắt đầu từ số 3, đó là những là những loại trái cây được xử lý bằng bức xạ ion hóa để khử trùng. Vì vậy, nếu mua những loại hoa quả này bạn cần rửa thật kỹ trước khi sử dụng.
  • Mã vạch trên trái cây có số 4 đầu tiên là loại trái cây nhập khẩu được trồng bằng phương pháp truyền thống. Có nghĩa người nông dân vẫn có thể sử dụng thuốc trừ sâu, trồng trọt và thu hoạch thủ công ít sử dụng công nghệ. Do đó, khi mua tại cửa hàng trái cây nhập khẩu Thủ Dầu Một, trước khi ăn cần rửa nhiều lần bằng nước muối, gọt vỏ. 
  • Đối với những trái cây có tem dán vạch mã số bắt đầu bằng 5 và 8 là những sản phẩm có gen bị biến đổi. Tuy chưa có nghiên cứu nào chứng minh hoa quả biến đổi gen ảnh hưởng tới sức khỏe. Nhưng bạn cũng cần cân nhắc về chất lượng và cách thức bảo quản của loại trái cây này.
  • Với trái cây có số 9 ở đầu tiên trên mã vạch chính là loại trái cây được trồng theo hình thức hữu cơ. Được trồng bằng những hạt giống truyền thống, tự nhiên. Vì vậy, mức giá của loại trái cây này thường sẽ cao gấp 3 lần so với những dòng trái cây nhập khẩu khác. 
Trái cây nhập khẩu tại Sunrise Fruits đảm bảo tươi ngon, chất lượng
Trái cây nhập khẩu tại Sunrise Fruits đảm bảo tươi ngon, chất lượng

Cửa hàng trái cây nhập khẩu Thủ Dầu Một uy tín – giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường đã và đang xuất hiện nhiều cơ sở cung cấp hoa quả nhập khẩu. Đó chính là nguyên nhân tiềm ẩn những địa chỉ bán trái cây không uy tín, chất lượng không được đảm bảo. Để tránh tình trạng mất tiền oan, bạn cần lựa chọn cho mình một cơ sở bán hoa quả uy tín, được đông đảo người tiêu dùng đánh giá tốt. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường hoa quả nhập khẩu sạch, Sunrise Fruits cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Cửa hàng trái cây nhập khẩu Thủ Dầu Một cung cấp những loại hoa quả có nguồn gốc rõ ràng. Đảm bảo đạt các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tất cả trái cây nhập khẩu tại Sunrise Fruit tươi ngon mỗi ngày, đa dạng chủng loại, nhiều mức giá, bạn có thể thoải mái lựa chọn. Kiểu dáng, mẫu mã của các giỏ hoa quả được thiết kế sang trọng, bắt mắt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẵn sàng tư vấn và đóng gói trái cây theo ý muốn của khách hàng.

Đồng thời, Sunrise Fruits còn hỗ trợ giao hàng tận nơi, đảm bảo trái cây tươi ngon được đưa tới tận tay quý khách. Liên hệ với cửa hàng trái cây nhập khẩu Thủ Dầu Một để có thể sở hữu những sản phẩm hoa quả nhập khẩu thơm ngon, chất lượng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *