Địa chỉ cửa hàng trái cây nhập khẩu Thuận An sạch, giao hàng tận nơi

Những năm trở lại đây, mức sống của người dân không ngừng được nâng cao, các loại trái cây nhập khẩu ngày càng được ưu tiên sử dụng. Những sản phẩm hoa quả nhập khẩu đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng tốt, an toàn sức khỏe. Vậy cửa hàng trái cây nhập khẩu Thuận An nào được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và phản hồi tốt? Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của Sunrise Fruits để cập nhật thông tin nhé

 cửa hàng trái cây nhập khẩu Thuận An sạch, giao hàng tận nơi
Cửa hàng trái cây nhập khẩu Thuận An sạch, giao hàng tận nơi

Đặc trưng của các loại trái cây nhập khẩu

Trái cây nhập khẩu đều là những loại trái cây không có tại thị trường Việt Nam, bắt buộc chúng ta phải nhập khẩu từ các quốc gia khác trên thế giới. Những sản phẩm hoa quả nhập khẩu này đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, kỹ lưỡng. 

Đặc trưng của các loại trái cây nhập khẩu
Đặc trưng của các loại trái cây nhập khẩu

Từ khâu gieo trồng, sản xuất cho tới khi kiểm định, phân loại, từ khi tại vườn cho tới khi đóng gói xuất khẩu đều phải tuân thủ các tiêu chuẩn. Vì thế, các sản phẩm này đều có vẻ ngoài bắt mắt, thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng. Ngoài ra, các loại trái cây nhập khẩu đều không chứa những chất bảo vệ thực vật, không biến đổi gen. Nên thường rất chắc thịt, đậm đà hương vị và giá thành cao hơn so với trái cây nội địa. 

Các loại trái cây nhập khẩu được khách hàng yêu thích tại Sunrise Fruits

Sản phẩm hồng táo dẹt tại cửa hàng trái cây nhập khẩu Thuận An
Sản phẩm hồng táo dẹt tại cửa hàng trái cây nhập khẩu Thuận An
Cherry vàng Mỹ hương vị thơm ngon, mọng nước
Cherry vàng Mỹ hương vị thơm ngon, mọng nước
Lê Hàn Quốc - đẩy nước trong từng miếng cắn
Lê Hàn Quốc – đẩy nước trong từng miếng cắn
Táo Envy New Zealand thơm ngọt đậm đà
Táo Envy New Zealand thơm ngọt đậm đà
Hồng giòn được canh tác hoàn toàn tự nhiên
Hồng giòn được canh tác hoàn toàn tự nhiên
Dưa lưới nhập khẩu từ Đài Loan hương vị ngọt ngào 
Dưa lưới nhập khẩu từ Đài Loan hương vị ngọt ngào
Lựu Peru là loại trái cây nhập khẩu trái tương đối lớn, hạt đỏ thẫm
Lựu Peru là loại trái cây nhập khẩu trái tương đối lớn, hạt đỏ thẫm
Dâu tây Hàn Quốc tại cửa hàng trái cây nhập khẩu Thuận An
Dâu tây Hàn Quốc tại cửa hàng trái cây nhập khẩu Thuận An
Dưa Lưới Mật E-Garden tươi ngọt
Dưa Lưới Mật E-Garden tươi ngọt
Táo xanh nhập khẩu sạch, giòn, vị ngọt thanh
Táo xanh nhập khẩu sạch, giòn, vị ngọt thanh

Tặng giỏ trái cây nhập khẩu vào những dịp nào?

Xu hướng sử dụng giỏ hoa quả nhập khẩu khá phổ biến và phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau. Bạn có thể dựa vào các trường hợp khác nhau để lựa chọn quà tặng phù hợp. 

Làm quà tặng sinh nhật

Sinh nhật là dịp đặc biệt, ý nghĩa mỗi năm chỉ có một lần. Vì vậy, đến cửa hàng trái cây nhập khẩu Thuận An lựa chọn giỏ trái cây nhập khẩu làm quà tặng sinh nhật sẽ đem đến thông điệp an khang. Tuy nhiên, khi lựa chọn giỏ trái cây bạn nên chú trọng đến hình thức, cách gói để món quà của mình có điểm nhấn đặc biệt, bắt mắt.

Tặng khai trương, tân gia

Những giỏ trái cây nhập khẩu kết hợp rượu vang tạo nên món quà đẳng cấp, biểu tượng cho sự phát triển thị vượng của một khởi đầu mới. Do đó, bạn có thể tới cửa hàng trái cây nhập khẩu Thuận An để lựa chọn những giỏ trái cây sang trọng dùng để biếu tân gia, khai trương. Với hình thức bắt mắt, màu sắc tươi mới, giỏ trái cây nhập khẩu chính là lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất tới người nhận. 

Giỏ quà tặng trái cây mừng tân gia nhà mới đẹp, sang trọng
Giỏ quà tặng trái cây mừng tân gia nhà mới đẹp, sang trọng

Gửi lời chúc sức khoẻ

Như chúng ta đã biết, trái cây chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, các chất chống oxy hóa. Giúp cho cơ thể và sức khỏe của con người tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ mắc bệnh. Ngoài ra, hoa quả cung cấp năng lượng, tạo cảm giác khỏe khoắn, sảng khoái cho người sử dụng. Với những đặc tính đó, giỏ trái cây  chính là sự lựa chọn tuyệt vời, là món quà sức khỏe đầy ý nghĩa. 

Dùng giỏ trái cây nhập khẩu làm quà biếu Tết 

Những mẫu giỏ hoa quả tại cửa hàng trái cây nhập khẩu Thuận An được thiết kế đẹp mắt, tươi ngon, màu sắc rực rỡ. Đây chính là lời chúc mừng năm mới an khang, sung túc và tràn ngập may mắn trong những dịp Tết đến xuân về. Ngoài ra, với món quà này người nhận có thể dùng để trưng, trang trí Tết hoặc có thể ăn. 

Giỏ trái cây đám giỗ

Ngoài ra, nhiều khách hàng sử dụng những giỏ trái cây nhập khẩu thay lời chia buồn đến người nhận trong thời điểm khó khăn, tang lễ. Cách này sẽ giúp bạn thể hiện sự quan tâm, động viên, an ủi người nhận. Tuy nhiên, khi chọn giỏ trái cây chia buồn, bạn nên chọn những loại quả có màu sắc đơn sắc. Kết hợp cùng các ruy băng kính viếng, vô cùng thương tiếc,…để thể hiện sự thương tiếc, quan tâm của mình. Bạn có thể tới cửa hàng trái cây nhập khẩu Thuận An để tham khảo các mẫu giỏ trái cây thăm viếng của chúng tôi. 

Quà tặng kiếng viếng, chia buồn cao cấp
Quà tặng kiếng viếng, chia buồn cao cấp

Sunrise Fruits – Cửa hàng trái cây nhập khẩu Thuận An chất lượng

Sunrise Fruits là một đơn vị chuyên cung cấp hoa quả, trái cây nhập khẩu với dịch vụ tận tâm và chất lượng tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số ưu điểm nổi bật của cửa hàng này nhé!

Đa dạng mẫu mã

Trái cây tại cửa hàng luôn được cập nhật liên tục, đa dạng chủng loại. Bao gồm trái cây tươi ngon khắp các vùng miền tại Việt Nam và hoa quả chất lượng nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đảm bảo khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại trái cây theo ý muốn và phù hợp với điều kiện tài chính. Cửa hàng trái cây nhập khẩu Thuận An giúp khách hàng thưởng thức và trải nghiệm đa dạng các hương vị của nhiều loại trái cây khác nhau. 

Sunrise Fruits cung cấp nhiều loại trái cây nhập khẩu cao cấp
Sunrise Fruits cung cấp nhiều loại trái cây nhập khẩu cao cấp

Giao hàng nhanh chóng

Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nhà cho quý khách thuộc địa bàn Thuận An, Bến Cát, Dĩ An, Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh. Phục vụ khách hàng từ 8:00 – 21:00 tất cả các ngày trong tuần. Đảm bảo sản phẩm tới tay khách hàng trong thời gian sớm nhất, tươi ngon nhất. Khách hàng được kiểm tra hàng ngay khi nhận, nếu có bất kỳ vấn đề gì đều được chúng tôi hỗ trợ giải quyết. 

Giá thành hợp lý

Cửa hàng trái cây nhập khẩu Thuận An luôn nỗ lực, cố gắng trong việc tìm kiếm nguồn cung ứng. Đảm bảo đến trực tiếp các khu vườn hoặc đến sân bay để lấy hàng. Giúp cửa hàng loại bỏ các chi phí vận chuyển, các khâu trung gian, nhập sản phẩm trái cây với giá gốc. Từ đó, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm trái cây nhập khẩu giá rẻ, hợp lý. 

Hoa quả tươi sạch

Đối với trái cây nội địa Việt Nam, chúng tôi thực hiện quy trình tuyển chọn nghiêm ngặt, cam kết sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng. Còn với hoa quả nhập khẩu đều đảm bảo có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Sunrise Fruits cung cấp những sản phẩm trái cây hương bị thơm ngon, tươi sạch. 

Mẫu hộp hoa quả quà tặng tại Sunrise Fruits được đóng gói chỉnh chu
Mẫu hộp hoa quả quà tặng tại Sunrise Fruits được đóng gói chỉnh chu

Nhân viên chuyên nghiệp

Sunrise Fruits – cửa hàng trái cây nhập khẩu Thuận An, luôn chú trọng đến các chính sách chăm sóc khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khách hàng lựa chọn trái cây, gói giỏ quà, hộp quà theo yêu cầu. Mọi đóng góp hay thắc mắc, kiến nghị của khách hàng về sản phẩm đều được chúng tôi xem xét và giải quyết nhanh chóng. Cam kết làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng. 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cửa hàng trái cây nhập khẩu Thuận An. Mong rằng quý khách đã bỏ túi những phương pháp tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ bán trái cây nhập khẩu thơm ngon, chất lượng. Đừng quên ghé địa chỉ 755 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh hoặc 122 Thích Quảng Đức, P. Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương để có những trải nghiệm tốt nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *