Bật mí địa điểm mua Sầu Riêng ở Quận 9 chất lượng, ngon

Muốn chọn được trái sầu riêng ngon không phải chuyện đơn giản. Đặc biệt trong bối cảnh giá sầu riêng cao và nhiều người buôn bán kinh doanh chỉ chạy theo lợi nhuận. Trong bài viết này Sunrise Fruits sẽ chia sẻ đến bạn cách mua sầu riêng ở quận 9 ngon bất bại ngay từ lần đầu tiên. 

Nên mua sầu riêng ở quận 9 ở đâu chất lượng?
Nên mua sầu riêng ở quận 9 ở đâu chất lượng?

Mua Sầu Riêng ở quận 9 cần lưu ý gì?

Chất lượng sầu riêng

Chất lượng sầu riêng được quyết định từ nhiều yếu tố khác nhau, như giống sầu riêng, độ chín, độ béo, độ thơm ngon và độ ngọt. Bạn nên chọn mua sầu riêng có múi vàng ươm, hạt lép, cơm dày và có mùi thơm đặc trưng. 

Nguồn gốc sầu riêng

Nguồn gốc sầu riêng cũng là yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý khi mua sầu riêng ở quận 9. Bạn nên chọn mua sầu riêng được trồng ở những vườn cây uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. Thông thường, sầu riêng được trồng theo phương pháp hữu cơ, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. 

Chọn sầu riêng sạch, không ngâm thuốc

Sầu riêng ngâm thuốc thường có múi sầu màu vàng đậm, hạt lép, cơm mềm. Bạn có thể nhận biết sầu riêng ngâm thuốc bằng cách quan sát các dấu hiệu dưới đây:

  • Vỏ sầu riêng có màu xanh hay vàng nhạt, nhưng múi sầu riêng lại có màu vàng đậm.
  • Múi sầu riêng thơm nồng, khác lạ so với sầu riêng chín tự nhiên
  • Cuống sầu riêng khô, héo và không có nhựa chảy ra
  • Gai sầu riêng bị sạm, thâm đen có thể bị rụng hoặc bầm dập 
  • Hạt sầu riêng lép, cơm mềm và dễ bóc
Kinh nghiệm mua sầu riêng ở quận 9 thơm ngon
Kinh nghiệm mua sầu riêng ở quận 9 thơm ngon

Kinh nghiệm chọn mua sầu riêng ở quận 9 ngon

Chọn sầu riêng qua mùi hương

Mùi hương là yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng sầu riêng. Sầu riêng ngon thường có mùi thơm đặc trưng, hương thơm nồng nàn và lan tỏa ở khoảng cách khá xa. Bởi sầu riêng ngâm hóa chất thường có mùi nhạt hoặc thậm chí không mùi. Mùi của chúng thường không tự nhiên bằng sầu riêng chín tự nhiên mà gây khó chịu cho khứu giác. 

Nhận biết sầu riêng ngon qua vỏ

Sầu riêng ngon thường có màu xanh rêu, ngả vàng, gai nở to, cứng và đều nhau. Còn nếu chạm vào vỏ sầu kém chất lượng thì sẽ có bột màu vàng kem, đó là những quả sầu riêng được tẩm hóa chất bị ép chín. 

Bạn có thể kiểm tra những quả có cuống còn tươi, màu hơi xanh và cứng. Có thể dùng móng tay bấm vào cuống, nếu thấy hơi ướt nhựa là sầu riêng mới. Sầu riêng để lâu cuống sẽ bị teo và héo lại. Còn với sầu riêng ngâm thuốc, bấm móng tay vào cuống sẽ không thấy nhựa, và nếu như để lâu ngày thì phần cuống sẽ bị thối. 

Vỏ sầu riêng có thể bị nứt và thông qua lớp nứt, bạn hãy lấy tay nhấn nhẹ và phần thịt để xác định sầu riêng đã chín hay chưa (Nếu chín phần thị màu vàng, mềm và thơm). Bạn nên chọn mua sầu riêng có gai đầu hơi tròn, gai xanh to đều. Sầu riêng ngâm hóa chất thường gai màu sậm, gai nhọn và bị mềm do còn non. 

Ngoài ra, khi nhìn vào hình dáng sầu riêng bạn nên để ý phần eo, đừng chọn những trái tròn đẹp mắt. Vì quả sầu riêng ngon, chất lượng sẽ có phần eo phình to, đều và không méo mó. Bạn có thể trông thấy múi sầu rõ ràng từ phía ngoài vỏ và sẽ có mùi hương thoang thoảng nếu vỏ bị nứt. 

Sunrise Fruits - Địa chỉ mua sầu riêng ở quận 9 uy tín, giá cả tốt 
Sunrise Fruits – Địa chỉ mua sầu riêng ở quận 9 uy tín, giá cả tốt

Chọn mua sầu riêng tại đơn vị uy tín

Để đảm bảo mua sầu riêng ở quận 9 ngon, chất lượng bạn nên chọn mua tại đơn vị có uy tín, thương hiệu. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè và người thân hoặc xem qua các bài đánh giá trên các trang mạng xã hội. Bên cạnh đó, bạn có thể mua sầu vào đúng mùa vụ, thường từ tháng 5 đến tháng 8, đây là khoảng thời gian sầu riêng vào mùa có chất lượng tốt hơn loại sầu riêng trái mùa. 

Địa điểm mua sầu riêng ở quận 9 chất lượng, uy tín

Để lựa chọn sầu riêng chất lượng, uy tín thì hãy nhớ việc đầu tiên là lựa chọn những cửa hàng, thương hiệu có uy tín, bày bán các loại quả sầu riêng có nguồn gốc rõ ràng,… Sunrise Fruits là tự hào là một trong những nơi bán sầu riêng ngon ở quận 9. Với nhiều năm hoạt động, chúng tôi luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bạn hãy tin tưởng mua sầu riêng tại Sunrise Fruits vì những lý do sau:

  • Sầu riêng được nuôi trồng và sản xuất trực tiếp từ các trang trại lớn. Đảm bảo giống sầu riêng hàng Việt Nam chất lượng cao và sầu riêng được cấp đông, giữ độ tươi mỗi ngày.
  • Cung cấp sản phẩm mới mỗi mỗi ngày, mùa nào cũng có sầu riêng để thưởng thức.
  • Giá bán sầu riêng hợp lý, cạnh tranh so với những đối thủ khác.
  • Bảo quản trong tủ đông lên đến vài tháng.

Trên đây là thông tin về nơi mua sầu riêng ở quận 9 chất lượng. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm kinh nghiệm lựa chọn mua sầu riêng thơm ngon. Nếu cần mua các loại sầu riêng, hãy liên hệ với Sunrise Fruits để được tư vấn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *