Mua Sầu Riêng ở Thủ Dầu Một – Địa chỉ mua uy tín, chất lượng

Nếu là tín đồ của sầu riêng, bạn chắc chắn không thể cưỡng lại được hương vị quyến rũ, thơm ngon mà khó có loại trái cây nào sánh bằng. Tuy nhiên làm sao để mua sầu riêng ở Thủ Dầu Một chất lượng thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Sunrise Fruits tìm hiểu về cách lựa chọn sầu riêng thơm ngon, chất lượng nhé!

Mua sầu riêng ở Thủ Dầu Một loại nào ngon
Mua sầu riêng Thủ Dầu Một loại nào ngon

Sầu Riêng ở Thủ Dầu Một loại nào ngon?

Sầu riêng ở Thủ Dầu Một ngon nhất là sầu riêng Monthong. Sầu riêng Monthong có nguồn gốc từ Thái Lan, được trồng phổ biến tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ, trong đó có Bình Dương. 

Sầu riêng Monthong có múi to, màu vàng ương, cơm dày, hạt lép và có vị ngọt béo thơm nồng. Ngoài sầu riêng Monthong, sầu riêng Ri6 cũng được nhiều người ưa chuộng, đây là giống sầu riêng có nguồn gốc từ Bến Tre và được trồng nhiều nhất ở Bình Dương. Sầu riêng Ri6 có múi hơi nhỏ, màu vàng đậm, cơm dẻo, hạt lép và vị ngọt đậm thơm lừng. 

Một số loại sầu riêng ngon khác cũng ở Thủ Dầu Một được đánh giá cao như:

  • Sầu riêng chuồng bò: Vỏ mỏng màu xanh, gai to, cơm sầu riêng có màu vàng nhạt, mềm dẻo và vị ngọt tương đối không béo ngậy. 
  • Sầu riêng khổ qua: Giống khổ qua xanh có trái dạng bầu dài, màu vỏ xanh như màu khổ qua, gai nhọn. Sầu riêng có cơm vàng, hơi nhão, vị ngọt nhẫn và rất thơm.
  • Sầu riêng Cái Mơn: Cơm vàng nhạt như mỡ gà, hạt lép, mùi hương rất thơm và có vị béo đậm đà.
Cách mua sầu riêng ở Thủ Dầu Một chất lượng, giá tốt
Cách mua sầu riêng Thủ Dầu Một chất lượng, giá tốt

Cách chọn mua sầu riêng ngon

Dưới đây là cách mua sầu riêng ở Thủ Dầu Một ngon, chất lượng nhất:

  • Nhìn trái có múi rõ ràng: Khi lựa nên chọn trái sầu riêng tròn đều, những loại trái này có nhiều múi hơn, ăn ít bị rượng. Còn với trái nhìn móp méo, có chỗ nhô ra chỗ không thì trái này bị lép, không nhiều múi. 
  • Thử độ tươi ngon: Hãy nhấn vào phần cuống để xem nó có độ ẩm của nhựa hay không, nếu không thì trái sầu riêng đó đã héo cũ và quá chín khiến cơm không còn ngon. 
  • Nhìn gai của sầu riêng: Chọn trái có gai nở đều, to và cứng, trái già khi bóp 2 gai lại gần không bị mềm và không nên chọn trái gai quá nhọn hoặc quá mềm. 
  • Cầm lắc trái sầu riêng: Lắc và gõ nhẹ vào trái sầu riêng, nếu có tiếng bùm bụp phát ra thì trái có cơm dày, hạt lép rất ngon. Nếu tiếng phát ra bong bong thì trái sầu riêng không được ngon. 
  • Hương thơm khi khui sầu riêng: Chọn trái có mùi thơm nồng, cảm giác trái chín tự nhiên và rất đặc trưng. 
  • Sử dụng dụng cụ thử: Người bán sầu riêng sẽ có dụng cụ để gõ thử trên trái sầu riêng. Khi gõ lên thành võ có tiếng cộp cộp hoặc bịch bịch thì bạn nên mua.  
Những lưu ý khi mua sầu riêng ở Thủ Dầu Một
Những lưu ý khi mua sầu riêng Thủ Dầu Một

Lưu ý khi mua sầu riêng ở Thủ Dầu Một

Để mua sầu riêng ở Thủ Dầu Một ngon, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn sầu riêng ở những địa chỉ uy tín có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Nên mua sầu riêng vào đúng mùa của sầu riêng (khoảng tháng 5 đến tháng 7 âm lịch)
  • Chọn sầu riêng có kích thước vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ
  • Lựa sầu riêng có gai nở đều, gai nhỏ và không bị rụng
  • Chọn sầu riêng có vỏ màu xanh rêu, vàng sẫm và không nên lựa trái quá xanh hoặc quá vàng
  • Mua sầu riêng có cuống tươi, không bị héo
  • Dùng tay ấn nhẹ vào trái, nếu nghe tiếng bồm bộp thì trái đó đã chín
Địa chỉ mua sầu riêng ở Thủ Dầu Một giá tốt
Địa chỉ mua sầu riêng Thủ Dầu Một giá tốt

Địa chỉ mua Sầu Riêng ở Thủ Dầu Một uy tín

Mua sầu riêng chỗ nào ở Thủ Dầu Một là ngon nhất? Chắc hẳn là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất, đặc biệt là các tín đồ đam mê ăn sầu riêng. Vào mùa sầu riêng, sản phẩm được bán đa dạng trên thị trường ở nhiều địa điểm như chợ, vỉa hè,… Tuy nhiên, những nơi đó lại không khiến cho người mua tin tưởng vì không thể đảm bảo được về nguồn gốc xuất xứ nên có nhiều người còn sử dụng sầu riêng kém chất lượng. Do vậy, để an tâm khi mua sầu riêng ở Thủ Dầu Một bạn nên mua tại địa chỉ uy tín hoặc có thể đến trực tiếp tại vườn để mua.
Sunrise Fruits là một trong những địa chỉ mua sầu riêng uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng. Hiện chúng tôi đang cung cấp các sầu riêng tươi ngon, chất lượng và được trồng theo quy trình khép kín đảm bảo nông sản sạch, an toàn và không hóa chất, không sử dụng thuốc độc hại cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Trên đây là thông tin về cách mua sầu riêng ở Thủ Dầu Một chất lượng mà Sunrise Fruits vừa giới thiệu đến bạn. Nếu bạn đang tìm mua sầu riêng múi to, hạt lép, vị ngọt béo hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *