Giỏ quà trái cây Valentine – Món quà ngọt ngào cho các cặp đôi

Lễ tình nhân là thời điểm mà các chàng trai, cô gái bày tỏ tình cảm đến với người mà họ yêu thương. Để tăng thêm sự lãng mạn thì không thể thiếu những món quà ý nghĩa. Bên cạnh việc tặng hoa, socola, gấu bông,… giỏ quà trái cây valentine cũng đang là gợi ý rất tuyệt. Hãy cùng Sunrise Fruits khám phá ý nghĩa của món quà này trong bài viết sau đây nhé.

Ý nghĩa của giỏ quà valentine.
Ý nghĩa của giỏ quà valentine.

Tại sao nên tặng giỏ quà trái cây trong dịp lễ tình nhân

Lễ tình nhân là dịp đặc biệt để các bạn bày tỏ tình cảm đến người mà mình yêu thương. Vào ngày này, mọi người vẫn hay tặng nhau những món quà ý nghĩa. Món quà phổ biến nhất trong dịp lễ tình nhân luôn là socola, hoa hồng, gấu bông,… Nếu các bạn muốn tạo sự khác biệt, tạo ấn tượng với đối phương thì giỏ quà trái cây Valentine là ý tưởng tốt.

Giỏ quà trái cây là món quà ý nghĩa cho dịp lễ tình nhân.
Giỏ quà trái cây là món quà ý nghĩa cho dịp lễ tình nhân.

Giỏ quà trái cây đầu tiên mang ý nghĩa về mặt sức khỏe, thể hiện sự quan tâm đến đối phương. Trao tặng giỏ quà trái cây cũng như trao gửi sức khoẻ, sự chân thành cho đối phương.

Một yếu tố quan trọng không kém khác đó là tính thẩm mỹ rất cao. Những giỏ quà trái cây lễ tình nhân ngày nay được trang trí với màu sắc, mẫu mã đa dạng. Các bạn có thể chọn những loại quả như nho, cherry, dâu tây kết hợp với hoa hồng trang trí. Đây sẽ là một món quà vô cùng lãng mạn để dành tặng người yêu vào dịp lễ tình nhân.

Xem thêm: Cách chọn mua giỏ trái cây ra mắt gia đình người yêu thanh lịch, ghi điểm 10/10

Một số mẫu giỏ quà trái cây ngày lễ tình nhân được nhiều chị em yêu thích 

Giỏ quà trái cây lễ tình nhân có nhiều mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn. Nếu các bạn chưa thấy mẫu giỏ quà hoặc chưa có ý tưởng quà tặng thì có thể tham khảo các mẫu sau.

Hộp quà trái cây đơn giản.
Hộp quà trái cây đơn giản.
Hộp quà trái cây lãng mạn.
Hộp quà trái cây lãng mạn.
Giỏ quà trái cây sang trọng, tinh tế.
Giỏ quà trái cây sang trọng, tinh tế.
Mẫu giỏ quà lãng mạn, ấn tượng.
Mẫu giỏ quà lãng mạn, ấn tượng.
Giỏ quà trái cây valentine cùng nho xanh ngọt ngào.
Giỏ quà trái cây valentine cùng nho xanh ngọt ngào.
Giỏ quà trái cây với tông màu hồng đáng yêu.
Giỏ quà trái cây với tông màu hồng đáng yêu.
Giỏ quà trái cây phong cách cổ điển.
Giỏ quà trái cây phong cách cổ điển.
Giỏ quà trái cây lễ tình nhân sang trọng.
Giỏ quà trái cây lễ tình nhân sang trọng.
Mẫu giỏ quà trái cây đơn giản.
Mẫu giỏ quà trái cây đơn giản.
Hộp quà trái cây sang trọng, lãng mạn.
Hộp quà trái cây sang trọng, lãng mạn.

Xem thêm: Mua giỏ hoa quả mừng ngày phụ nữ đẹp, ý nghĩa tại Sunrisefruits

Giỏ quà trái cây Valentine giá bao nhiêu?

Nhiều người vẫn hay lầm tưởng rằng một giỏ quà trái cây tặng dịp Valentine có giá cao. Tuy nhiên, giỏ quà trái cây Valentine thực tế không quá đắt và thậm chí là rẻ hơn so với món quà khác. Các bạn có thể lựa chọn theo loại trái cây, trọng lượng trái cây như là dâu tây, cherry, nho đỏ. Giá của giỏ quà sẽ tùy thuộc vào loại trái cây, kích thước và trọng lượng trái cây mà bạn chọn.

Giỏ quà trái cây có nhiều mức giá khác nhau.
Giỏ quà trái cây có nhiều mức giá khác nhau.

Thường thì mỗi giỏ quà valentine sẽ hướng đến sự trang trọng, lãng mạn. Vậy nên giỏ quà sẽ nhỏ nhắn và có lượng trái cây ít hơn các loại giỏ quà dành để biếu tặng. Các bạn có thể đặt mua giỏ quà trái cây Valentine với mức giá từ 200.000 VNĐ cho đến 500.000 VNĐ tùy vào nhu cầu.

Lưu ý khi lựa chọn mua giỏ trái cây ngày lễ tình nhân

Lễ tình nhân là một dịp khá quan trọng đối với các cặp đôi đang yêu hoặc với những ai đang đơn phương. Giỏ quà trái cây valentine được xem là thay lời muốn nói để gửi gắm tâm tư, tình cảm của bạn đến đối phương. Vậy nên nếu các bạn đang có ý định tặng giỏ quà trái cây lễ tình nhân thì đừng bỏ qua các lưu ý sau:

  • Tìm hiểu sở thích đối phương: Vốn dĩ giỏ quà trái cây mang đến ý nghĩa về sức khỏe nhiều hơn. Tuy nhiên các bạn cần tìm hiểu sở thích của đối phương, xem họ thích những loại quả nào, thích màu sắc nào. Qua đó có thể lựa chọn giỏ quà có loại quả thích hợp, đồng thời thể hiện sự quan tâm của bạn.
  • Chọn mẫu mã phù hợp: Đối với giỏ quà trái cây lễ tình nhân thì sẽ ít bày trí trong giỏ mây, giỏ tre truyền thống. Với dịp lễ tình nhân các bạn có thể chọn loại giỏ cùng cách bày trí khác. Chủ yếu làm tăng sự trẻ trung nhưng vẫn không kém phần trang trọng.
  • Phụ kiện trang trí đi kèm: Để tăng thêm phần lãng mạn đừng quên đính kèm các phụ kiện khác. Các bạn có thể chọn thêm hoa hồng, hoa mà đối phương thích để trang trí thêm cho giỏ quà.
Lưu ý khi mua giỏ quà trái cây dịp lễ tình nhân.
Lưu ý khi mua giỏ quà trái cây dịp lễ tình nhân.

Giỏ quà trái cây valentine là món quà ý nghĩa, vậy nên hãy nghiên cứu để lựa chọn loại quả thích hợp. Đừng quên gửi kèm lá thư viết tay để tăng thêm sự chân thành khi bày tỏ tình cảm nhé.

Vì sao nên mua nên mua giỏ quà trái cây Valentine tại Sunrise Fruits

Giỏ quà trái cây cho dịp lễ tình nhân đang dần trở thành xu hướng tặng quà mới. Sunrise Fruits hiểu được điều này và luôn cố gắng hoàn thiện để mang đến nhiều mẫu giỏ quà đẹp nhất cho khách hàng. Nếu các bạn đang có kế hoạch tặng giỏ quà cho dịp lễ tình nhân thì hãy liên hệ Sunrise Fruits để được tư vấn chi tiết hơn.

Sunrise Fruits cung cấp trái cây nhập khẩu cao cấp.
Sunrise Fruits cung cấp trái cây nhập khẩu cao cấp.

Sunrise Fruits chuyên cung cấp trái cây nội địa, trái cây nhập khẩu cao cấp. Từng loại quả đều được chúng tôi tuyển chọn kỹ lưỡng tại nhà vườn, nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế. Vậy nên khách hàng có thể yên tâm gửi tặng món quà dinh dưỡng đúng nghĩa đến người mình yêu.

Sunrise Fruits luôn nghiên cứu, học hỏi để có thể tạo ra các mẫu giỏ quà đẹp mắt, trang trọng nhất để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đối với dịp lễ tình nhân, chúng tôi sẽ tư vấn và gợi ý những mẫu giỏ quà đẹp, ý nghĩa với giá thành tốt nhất. Hãy liên hệ Sunrise Fruits và chọn mẫu giỏ quà valentine ấn tượng để gửi tặng người mình yêu nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *