Mua Nho Xanh ở quận 9 – Địa chỉ mua nho xanh uy tín

Nho xanh thì không còn xa lạ trên thị trường Việt Nam hay các quốc gia khác. Đây là loại quả có giá trị dinh dưỡng cao, vị ngọt dễ ăn, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Nếu khách hàng đang cần tìm địa chỉ mua nho xanh ở quận 9 . Hãy cùng Sunrise Fruits tham khảo bài viết sau đây nhé.

Nho xanh là loại trái cây rất được yêu thích
Nho xanh là loại trái cây rất được yêu thích

Lợi ích sức khỏe từ nho xanh

Nho xanh không chỉ là loại trái cây ngọt ngào, thơm ngon mà còn mang nhiều giá trị dinh dưỡng tốt. Khi sử dụng quả nho xanh với khối lượng vừa phải sẽ mang đến những lợi ích sức khoẻ sau.

  • Nho xanh chứa nhiều resveratrol với công dụng giảm lượng cholesterol xấu và tăng cường cholesterol tốt trong cơ thể. Như vậy sử dụng nho xanh đúng liều lượng sẽ giúp ngăn ngừa các vấn đề và bệnh về tim mạch, chống đột quỵ.
  • Bên trong nho xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa, bảo vệ các tế bào trong cơ thể. Một số nghiên cứu cho thấy nho xanh mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể trong quá trình điều trị ung thư.
  • Nho xanh chứa nhiều vitamin K, một chất cực kỳ tốt cho hệ xương khớp. Đây là cũng chất được dùng để điều trị các vấn đề, bệnh máu khó đông.
  • Đối với người lớn tuổi, ăn nho xanh giúp hạn chế bệnh Alzheimer và Parkinson.
  • Nho xanh cũng chứa lượng lớn chất xơ, giúp bảo vệ hệ tiêu hoá tốt hơn. Khi sử dụng nho xanh mỗi ngày sẽ giúp ngăn chặn tình trạng táo bón.
Nho xanh có giá trị dinh dưỡng cao
Nho xanh có giá trị dinh dưỡng cao

Với những giá trị dinh dưỡng, lợi ích sức khỏe trên, nhu cầu mua nho xanh ở quận 9 cũng ngày càng cao hơn. Có thể thấy, đây không chỉ là một loại trái cây ngon mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ mỗi người.

Các loại nho xanh được ưa chuộng trên thị trường

Nho xanh được trồng tại nhiều quốc gia, khu vực khác nhau trên thế giới. Nho đến từng vùng khác nhau sẽ mang những đặc điểm riêng và có giá thành chênh lệch nhiều. Dưới đây sẽ là những loại nho xanh đang được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Nếu các bạn muốn mua nho xanh ở quận 9 thì có thể tham khảo qua.

  • Nho xanh Đài Loan: Thời gian gần đây nho xanh nhập khẩu từ Đài Loan đang khá phổ biến. Những chùm nho đầy đặn, quả tròn to, mọng nước và có độ giòn nhẹ khi ăn là đặc điểm nổi bật của loại nho này.
  • Nho xanh không hạt Trung Quốc: Nho xanh không hạt nhập từ Trung Quốc được ưa chuộng bởi giá thành không cao. Loại nho này có kích cỡ trung bình khá, không quá to cũng không quá nhỏ. Quả nho tròn đều và có vị ngọt đậm hơn so với các loại khác.
  • Nho xanh nhập khẩu từ Mỹ: Nho xanh Mỹ thường ít phổ biến hơn giống nho đỏ từ Mỹ. Tuy nhiên nếu các bạn thích ăn nho xanh thì có thể tìm mua nho xanh nhập khẩu từ Mỹ tại thị trường Việt. Giống nho này có quả vừa phải, hình dáng hơi dài so với hai giống còn lại. Nho Mỹ có đặc trưng là vị ngọt vừa phải xen lẫn vị chua cực kỳ kích thích vị giác.
  • Nho xanh Phan Rang: Là người Việt Nam thì hẳn ai cũng sẽ biết đến nho xanh Phan Rang. Đây là loại trái cây đặc sản tại tỉnh Ninh Thuận với vị chua ngọt cân bằng và hương thơm nhẹ. Nho xanh Ninh Thuận có giá thành khá rẻ và được ưa chuộng nhiều tại Việt Nam.
Trên thị trường có nhiều loại nho xanh khác nhau
Trên thị trường có nhiều loại nho xanh khác nhau

Cần lưu ý gì khi mua nho xanh ở quận 9

Nho xanh là loại trái cây đang được bán khá nhiều tại các chợ truyền thống, cửa hàng bách hóa, siêu thị,… Tuy nhiên khi mua nho xanh ở quận 9 thì các bạn cũng nên có một vài lưu ý sau đây:

  • Hãy kiểm tra kỹ nguồn gốc, xuất xứ của nho để đảm bảo mua hàng chất lượng. Một số tiểu thương vì lợi nhuận đã dùng nho kém chất lượng đã qua tẩm thuốc để bán ra thị trường. Các loại nho này mang đến nhiều hậu quả cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài.
  • Nếu có nhu cầu mua nho nhập khẩu hãy đề nghị kiểm tra thông tin nhập khẩu trái cây. Đảm bảo nho xanh nhập khẩu chính ngạch, đạt các tiêu chuẩn mà cơ quan có thẩm quyền đã đề ra.
  • Hiện nay có rất nhiều cơ sở, cửa hàng bán trái cây nhập khẩu với phân khúc giá khác nhau. Các bạn nên nghiên cứu, tìm hiểu tổng quan về thị trường để mua nho xanh ở quận 9 với mức giá phù hợp nhất.
  • Lựa chọn đơn vị uy tín để mua nho xanh chất lượng, an toàn.
Một vài lưu ý quan trọng khi mua nho xanh ở quận 9
Một vài lưu ý quan trọng khi mua nho xanh ở quận 9

Những lưu ý trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn và mua được nho xanh an toàn, tốt cho sức khỏe gia đình.

Địa chỉ mua nho xanh ở quận 9 uy tín, giá tốt

Nếu các bạn chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy để mua nho xanh thì hãy liên hệ Sunrise Fruits. Sunrise Fruits chuyên cung cấp nông sản sạch nội địa, nông sản nhập khẩu từ nước ngoài. Trái cây, rau củ quả tại Sunrise Fruits đảm bảo đều là hàng nhập khẩu chính ngạch. Toàn bộ đều qua kiểm duyệt và đạt những tiêu chuẩn đề ra khi nhập khẩu vào thị trường Việt Nam.

Nho xanh chất lượng tại Sunrise Fruits
Nho xanh chất lượng tại Sunrise Fruits

Đối với khách hàng có nhu cầu mua nho xanh ở quận 9, Sunrise Fruits cung cấp đa dạng loại nho xanh từ nội địa đến nhập khẩu. Chúng tôi cam kết công bố nguồn gốc, chất lượng của nho qua các kiểm duyệt nghiêm ngặt. Nếu cần mua nho xanh chất lượng với giá thành tốt nhất hãy liên hệ Sunrise Fruits ngay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *