Địa chỉ mua nho xanh ở Thủ Dầu Một uy tín, giá tốt

Nho xanh là loại trái cây giá nhiều dưỡng chất, vị ngọt dễ chịu phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ. Đối với những ai muốn tìm kiếm địa chỉ mua nho xanh ở Thủ Dầu Một thì hãy theo dõi bài viết sau. Sunrise Fruits sẽ cung cấp thông tin tổng quan hỗ trợ khách hàng tìm kiếm đơn vị mua nho xanh uy tín nhất.

Nho xanh là loại trái cây được nhiều người yêu thích.
Nho xanh là loại trái cây được nhiều người yêu thích

Đặc điểm của nho xanh

Đầu tiên chúng ta sẽ nói sơ qua về đặc điểm của nho xanh trong các loại trái cây trên thị trường. Hiện nay có nhiều loại nho xanh khác nhau, tuy nhiên đều có chung đặc điểm là vỏ xanh. Những quả nho xanh thường có kích thước nhỏ, mọc thành từng chùm đẹp mắt. 

Đa số các dòng nho xanh hiện nay đều không có hạt, trừ nho xanh Ninh Thuận ở nước ta. Đặc điểm chung của nho xanh đó là vị ngọt nhẹ, hơi chua và có hương thơm thoảng. Nho xanh thường có độ giòn cao hơn các loại nho đỏ hoặc nho đen. Nhờ đó mà nho xanh được nhiều người yêu thích, trong đó có cả trẻ nhỏ thường khá kén ăn.

Nho xanh đang được bán phổ biến tại thị trường Việt Nam
Nho xanh đang được bán phổ biến tại thị trường Việt Nam

Hiện nay nho xanh được bán rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Các bạn có thể mua nho xanh nhập khẩu tại các cửa hàng trái cây hoặc thậm chí là khu chợ đầu mối. Giá thành của nho xanh sẽ tùy thuộc vào nguồn gốc, chất lượng cũng như kích cỡ quả nho. Các bạn có thể dựa vào những yếu tố đó để lựa chọn loại phù hợp khi có nhu cầu mua nho xanh ở Thủ Dầu Một.

Các loại nho xanh trên thị trường

Nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng cao dẫn đến thị trường nho xanh cũng đa dạng hơn. Sau đây là một số loại nho xanh ở Thủ Dầu Một mà các bạn có thể tham khảo:

  • Nho xanh Ninh Thuận: Nho xanh Ninh Thuận là dòng trái cây nội địa tại Việt Nam. Điểm khác biệt của nho xanh Phan Rang, Ninh Thuận đó là bên trong có hạt. Tuy nhiên, giống nho này lại rất giòn, quả kích thước nhỏ nhưng hương thơm nồng. Nho xanh Ninh Thuận hiện có giá khá rẻ và phổ biến trên thị trường.
  • Nho xanh Trung Quốc: Các giống nho xanh nhập khẩu chính ngạch từ Trung Quốc. Những quả nho nhập khẩu thường có kích thước lớn, vị thiên ngọt nhiều hơn. Quả nho không quá mọng nước nhưng ngọt và thơm như một viên kẹo.
  • Nho xanh Mỹ: Nho xanh nhập khẩu Mỹ có kích thước vừa phải, dáng tròn xoe và vỏ mỏng. Nho xanh Mỹ cũng không có hạt, hương thơm nhẹ và mọng nước hơn so với nho Trung Quốc.
  • Nho nhập khẩu từ Úc: Úc cũng là một quốc gia có sản lượng xuất khẩu nho xanh lớn. Nho xanh Úc được đánh giá cao bởi sự cân bằng vị giữa chua và ngọt. Khi ăn sẽ cảm thấy nho giòn, chua chua ngọt ngọt tạo cảm giác dễ chịu trong khoang miệng.
Hiện nay có nhiều loại nho xanh được bán trên thị trường
Hiện nay có nhiều loại nho xanh được bán trên thị trường

Các loại nho đều có giá thành khác nhau khi mua tại Việt Nam. Tùy vào kích thước, đơn vị nhập khẩu mà khi mua nho xanh ở Thủ Dầu Một sẽ có mức giá khác nhau. 

Mua nho xanh ở Thủ Dầu Một cần lưu ý gì?

Lợi dụng nhu cầu tăng cao, nhiều tiểu thương đã có hành động bán nho kém chất lượng với giá cao trên thị trường. Để tránh những trường hợp đó, các bạn nên ghi nhớ một vài lưu ý sau đây khi mua nho xanh ở Thủ Dầu Một.

  • Hãy kiểm tra kỹ nguồn gốc, xuất xứ của nho xanh trước khi mua. Các bạn hoàn toàn có thể yêu cầu kiểm tra các giấy tờ nhập khẩu trái cây nếu đó là của hàng lớn. Đối với những cửa hàng nhỏ, khu vực chợ thì hãy hỏi rõ người bán về nguồn gốc của nho.
  • Nên mua nho có phần cuốn vẫn còn tươi, vỏ nho xanh, căng bóng. Trường hợp cuốn nho héo, vỏ nho giảm độ căng, hơi nhăn là nho để lâu ngày và không còn nhiều dưỡng chất.
  • Nếu mua nho theo chùm thì nên kiểm tra những quả bên trong. Tránh tình trạng những quả bên ngoài còn xanh tươi nhưng quả bên trong bị dập, hỏng. 
  • Cuối cùng các bạn cần tìm kiếm đơn vị uy tín để mua nho xanh chất lượng, giá tốt.
Một vài lưu ý cần biết khi mua nho xanh ở Thủ Dầu Một
Một vài lưu ý cần biết khi mua nho xanh ở Thủ Dầu Một

Nho xanh là loại trái cây có nhiều dưỡng chất và phù hợp với nhiều đối tượng. Hãy lưu ý những vấn đề trên để chọn mua được những quả nho ngon, chất lượng và bổ dưỡng nhất nhé.

Địa chỉ mua nho xanh ở Thủ Dầu Một giá tốt nhất

Hiện tại thị trường có rất nhiều người lợi dụng lòng tin khách hàng để bán nho kém chất lượng, không đảm bảo an toàn. Khách hàng đang có nhu cầu mua nho xanh ở Thủ Dầu Một hãy lựa chọn Sunrise Fruits. 

Sunrise Fruits là đơn vị chuyên cung cấp nông sản sạch với quy trình tuyển chọn tại vườn. Chúng tôi lựa chọn và mang đến cho khách hàng nguồn nông sản, trái cây, rau củ sạch, không hóa chất độc hại. Nhờ vào liên kết chặt chẽ với nhiều vườn nông sản trong và ngoài nước, Sunrise Fruits mang đến nhiều sản phẩm chất lượng. Nếu các bạn đang cần mua nho xanh ở thủ Dầu Một hãy liên hệ Sunrise Fruits ngay hôm nay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *