Cửa hàng trái cây nhập khẩu Bến Cát điểm 10 chất lượng

Hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu, dịch bệnh diễn ra hết sức phức tạp. Do đó, con người rất quan tâm tới vấn đề sức khỏe và ưu tiên sử dụng các thực phẩm chức năng, hoa quả để giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai. Hãy theo chân Sunrise Fruits khám phá loại trái cây tươi ngon, chất lượng tại cửa hàng trái cây nhập khẩu Bến Cát.

Địa chỉ bán trái cây nhập khẩu chất lượng tại Bến Cát
Địa chỉ bán trái cây nhập khẩu chất lượng tại Bến Cát

Hoa trái cây nhập khẩu có đắt không?

Hầu hết người tiêu dùng vẫn luôn có suy nghĩ hàng nhập khẩu, hàng ngoại luôn đắt đỏ. Các sản phẩm nhập khẩu luôn là thứ xa xỉ rất khó có đủ tài chính để sở hữu. Trên thực tế khi so sánh giữa trái cây nhập khẩu và các loại bánh kẹo hay rượu vang thì những sản phẩm hoa quả không hề đắt hơn. 

Nho kẹo ngọt nồng nàn khiến bạn nhớ mãi sau khi thưởng thức
Nho kẹo ngọt nồng nàn khiến bạn nhớ mãi sau khi thưởng thức

Thay vì lựa chọn những món quà đắt đỏ khác thì bạn có thể mua một giỏ hoa quả nhập khẩu mức giá tầm trung, trang trí đẹp mắt làm quà tặng. Tại cửa hàng trái cây nhập khẩu Bến Cát, trái cây nhập khẩu có giá giao động từ 100.000 -600.000 đồng/ 1 cân. Còn giỏ quà tặng trái cây thì mức giá nằm khoảng 500.000 – 2.000.000 đồng / 1 giỏ. Do đó, quý khách thoải mái lựa chọn trái cây nhập khẩu tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và sở thích của mình. 

Nên chọn trái cây nhập khẩu hay trái cây nội địa?

Dù là hoa quả Việt Nam hay trái cây nhập khẩu nước ngoài thì đều có những ưu điểm và thế mạnh riêng. Vậy dòng hoa quả nào có hương vị thơm ngon, chất lượng hơn, nên ưu tiên sử dụng trái cây nhập khẩu hay Việt Nam? Hãy cùng Sunrise Fruits tìm hiểu chi tiết. 

Về trái cây nhập khẩu

Các loại hoa quả nhập khẩu tại cửa hàng trái cây nhập khẩu Bến Cát 100% đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, phân loại nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng tốt nhất. Những sản phẩm hoa quả nhập khẩu đều có hương vị đặc trưng riêng. Trải qua một quá trình trồng trọt, chăm sóc hiện đại, canh tác theo tiêu chuẩn quốc tế.

Lê Nam Phi má hồng giòn tan, thơm ngon
Lê Nam Phi má hồng giòn tan, thơm ngon

Về trái cây nội địa Việt

Hoa quả nội địa tại Việt Nam là một sự lựa chọn quen thuộc của nhiều gia đình. Phần lớn các loại trái cây này đều chứa hàm lượng dưỡng chất cao, hương vị thơm ngon, tốt cho sức khỏe. Hiện nay, các nhà vườn tại Việt Nam đều áp dụng những tiến bộ về công nghệ kỹ thuật vào quá trình trồng trọt. Điều này giúp chất lượng của hoa quả nội địa ngày càng tăng cao. Mặt khác, mức giá của trái cây nội địa rất hợp lý, phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số gia đình Việt. 

Việc lựa chọn, ưu tiên dùng trái cây nội địa hay trái cây nhập khẩu sẽ tùy thuộc vào từng cá nhân. Tại cửa hàng trái cây nhập khẩu Bến Cát. Mỗi loại trái cây đều có những ưu điểm, lợi thế riêng. Dù là hoa quả nhập khẩu hay trái cây nội địa tại Sunrise Fruits đều đảm bảo tươi ngon, chất lượng. Do đó, quý khách hàng có thể dựa vào sở thích, khẩu vị, nhu cầu và mức tài chính chi tiêu của gia đình để lựa chọn hoa quả phù hợp nhé!

Dừa xiêm Việt Nam có vị ngọt thanh mát 
Dừa xiêm Việt Nam có vị ngọt thanh mát

Trái cây nhập khẩu có ưu điểm gì?

Phần lớn người tiêu dùng hiện nay đều bị thu hút bởi những lợi ích tuyệt vời từ hoa quả nhập khẩu:

  • Đa dạng chủng loại: Đến cửa hàng trái cây nhập khẩu Bến Cát, người tiêu dùng thoải mái thưởng thức đa dạng nhiều loại trái cây đến từ các quốc gia khác nhau. Điều này giúp cho các bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo khẩu vị của mình. 
  • Mùa vụ quanh năm: Một trong những ưu thế nổi trội của hoa quả nhập khẩu chính là khả năng mua được quanh năm. Dù là mùa đông se lạnh hay mùa hè nóng nực thì cũng có thể tìm thấy hoa quả nhập khẩu tại cửa hàng trái cây nhập khẩu Bến Cát. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng các nhu của mọi khách hàng. 
  • Tươi ngon, chất lượng: Mỗi loại trái cây trước khi được nhập khẩu vào thị trường nước ta đều trải qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Luôn đảm bảo đạt các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, giữ được độ tươi ngon, không bị dập. 
  • Tiện lợi: Hiện nay, các cửa hàng chuyên cung cấp những dòng sản phẩm hoa quả nhập khẩu ngày càng được mở rộng. Điều này giúp khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn địa chỉ cung cấp đáng tin cậy, dễ dàng mua ngay khi cần. 
Táo Rockit giúp cơ thể bạn bổ sung các chất xơ
Táo Rockit giúp cơ thể bạn bổ sung các chất xơ

Tổng hợp những mẫu giỏ trái cây chất lượng, thơm ngon tại Sunrise Fruits

Hộp trái cây cao cấp tại cửa hàng trái cây nhập khẩu Bến Cát
Hộp trái cây cao cấp tại cửa hàng trái cây nhập khẩu Bến Cát
Lẵng hoa quả mừng sinh nhật hết sức ý nghĩa
Lẵng hoa quả mừng sinh nhật hết sức ý nghĩa
Giỏ trái cây chúc mừng ngày lễ 20/10
Giỏ trái cây chúc mừng ngày lễ 20/10
Trái cây và hoa thể hiện lòng thành kính, sự chia buồn
Trái cây và hoa thể hiện lòng thành kính, sự chia buồn
Giỏ trái cây được thiết kế bằng gỗ đầy mới lạ
Giỏ trái cây được thiết kế bằng gỗ đầy mới lạ
Mẫu giỏ trái cây nhập khẩu cao cấp nhằm tri ân thầy cô 
Mẫu giỏ trái cây nhập khẩu cao cấp nhằm tri ân thầy cô
Hộp quà biếu tặng mini được đóng gói tỉ mỉ, sang trọng
Hộp quà biếu tặng mini được đóng gói tỉ mỉ, sang trọng
Mẫu giỏ trái cây chúc mừng khai trương phát đạt
Mẫu giỏ trái cây chúc mừng khai trương phát đạt
Giỏ trái cây nhập khẩu cao cấp kết hợp cùng hoa tươi trong lễ dạm ngõ
Giỏ trái cây nhập khẩu cao cấp kết hợp cùng hoa tươi trong lễ dạm ngõ

Một số bí quyết chọn mua giỏ trái cây quà tặng

Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn giỏ quà tặng như thế nào phù hợp, ý nghĩa và chất lượng. Vậy hãy nhanh tay bỏ túi những bí quyết sau của Sunrise Fruits. 

Chú trọng tới dịp tặng quà

Bạn có thể lựa chọn những giỏ trái cây làm quà tặng vào nhiều dịp đặc biệt khác nhau. Để có thể lựa chọn một món quà ưng ý, phù hợp với hoàn cảnh thì bạn cần chú ý tới dịp tặng quà. Điều này sẽ giúp bạn chọn được giỏ hoa quả có ý nghĩa, thể hiện sự tinh tế của bạn. Đến cửa hàng trái cây nhập khẩu Bến Cát bạn có thể lựa chọn giỏ hoa quả làm quà tặng vào các dịp Lễ Tết, tân gia nhà mới, thăm nom người ốm,…

Lưu ý về đối tượng nhận quà 

Hiện nay, các giỏ trái cây sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể cân nhắc về vấn đề tài chính và đối tượng được tặng quà để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Tùy vào đối tượng người nhận để chọn loại hoa quả. Bạn có thể chọn dựa trên độ tuổi, sở thích. Ngoài ra, việc chú ý đến tính thẩm mỹ, kết hợp hài hòa màu sắc các loại trái cây có trong giỏ quà. Sẽ làm tăng sự bắt mắt, tại nên điểm ấn tượng đối với người nhận.

Lựa chọn những loại trái cây tốt cho sức khỏe, cung cấp nhiều dưỡng chất 
Lựa chọn những loại trái cây tốt cho sức khỏe, cung cấp nhiều dưỡng chất

Chọn loại giỏ và hoa quả

Cửa hàng trái cây nhập khẩu Bến Cát có đa dạng các kiểu dáng gió quà, phong phú nhiều loại trái cây khác nhau. Vậy nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn giỏ hoa quả vừa đẹp, vừa ý nghĩa. Đảm bảo người nhận hết sức hài lòng. Ngoài ra, bạn có thể lựa những loại hoa quả theo đặc sản vùng miền với thiết kế đẹp mắt, làm tăng giá trị món quà.

Quan tâm đến chất lượng món quà tặng

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn giỏ trái tặng quà chính là đảm bảo món quà trọn vẹn, chất lượng, hoa quả không hư hay dập. Mặt khác, nếu trái cây kém chất lượng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người nhận. Vì vậy, bạn cần chú trọng đến khâu lựa chọn cơ sở, cửa hàng, đảm bảo hoa quả có nguồn gốc rõ ràng. 

Mẫu giỏ quà tặng cao cấp, thiết kế độc đáo, bắt mắt
Mẫu giỏ quà tặng cao cấp, thiết kế độc đáo, bắt mắt

Cửa hàng trái cây nhập khẩu Bến Cát đảm bảo chất lượng

Sunrise Fruits là đơn vị chuyên cung cấp những dòng trái cây nhập khẩu chất lượng, các mẫu giỏ quà tặng mang phong cách hiện đại, trang trọng. Mỗi sản phẩm khi được giao tới quý khách hàng luôn đảm bảo độ tươi mới, nguyên vẹn, chỉnh chu từng chi tiết. Đến với cửa hàng trái cây nhập khẩu Bến Cát. Bạn sẽ sở hữu ngay những loại trái cây mới lạ nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia có nền nông nghiệp tiên tiến. Chúng tôi cam kết đạt các tiêu chí về an toàn thực phẩm, có giấy chứng nhận uy tín.

Ngoài ra, các sản phẩm giỏ trái cây của chúng tôi đều được thiết kế độc đáo, sáng tạo, mới lạ và đầy cuốn hút. Phù hợp với mọi hoàn cảnh, sự kiện như khai trương, tân gia, mừng thọ, thăm ốm…. Một trong những yếu tố khiến Sunrise Fruits được khách hàng yêu quý chính các dịch vụ tiện ích tại đây. Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ, chăm sóc, tư vấn tận tâm. 

Sunrise Fruits là cửa hàng trái cây nhập khẩu Bến Cát uy tin mà người tiêu dùng không thể bỏ qua. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 097 773 00 16 để được hỗ trợ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *