Mua Sầu Riêng Thái ở Thủ Dầu Một, Bình Dương – Sạch – Tận Vườn

Sầu riêng Thái là loại trái cây thơm ngon có nhiều chất dinh dưỡng. Tại Việt Nam, sầu riêng có nhiều vào mùa hè, các mùa khác loại quả này hiếm và có giá thành cao. Nếu các bạn có nhu cầu mua sầu riêng Thái ở Thủ Dầu Một hãy nắm rõ một vài thông tin quan trọng sau.

Địa chỉ mua sầu riêng Thái ở Thủ Dầu Một ngon, chất lượng
Địa chỉ mua sầu riêng Thái Thủ Dầu Một ngon, chất lượng

Các loại sầu riêng ngon ở Thủ Dầu Một

Sầu riêng là một trong những loại trái cây đặc sản ở Việt Nam và một số quốc gia Đông Nam Á. Đây là thức quả mùa hè mang đến hương thơm nồng nào cùng vị ngọt béo ngậy đặc trưng. Với những bạn đang có nhu cầu mua sầu riêng ở Thủ Dầu Một thì có thể lựa chọn các loại sầu riêng đặc sản:

  • Sầu riêng Ri – 6.
  • Sầu riêng 6 Hữu.
  • Sầu riêng Thái.
  • Sầu riêng Óc khỉ.
  • Sầu riêng 9 Hoá.
Mỗi loại sầu riêng có vị ngon đặc trưng khác nhau
Mỗi loại sầu riêng có vị ngon đặc trưng khác nhau

Tuỳ vào mỗi loại sẽ có giá thành khác nhau, hương thơm cùng vị ngọt đặc trưng riêng. Ví dụ như sầu riêng Thái, mùi thơm nồng nàn, vị ngọt nhẹ cùng một chút béo ngậy. Hoặc sầu riêng 6 ri với vị ngọt thanh, béo vừa cùng hương thơm đặc trưng. Vậy nên các bạn lựa chọn loại sầu riêng phù hợp với nhu cầu, khẩu vị của mình để thưởng thức sầu riêng ngon miệng hơn.

Mua sầu riêng Thái ngon ở Thủ Dầu Một có dễ không?

Sầu riêng Thái là loại quả khá dễ trồng, xuất hiện ở nhiều vùng trong đất nước Việt Nam. Nếu các bạn có nhu cầu mua sầu riêng Thái ở Thủ Dầu Một thì không cần lo về nguồn gốc. Đây là khu vực giao thương nông sản của nhiều tỉnh thành khác nhau. Vậy nên không khó để các bạn mua được sầu riêng Thái thơm ngon, chất lượng. 

Mua sầu riêng Thái ở Thủ Dầu Một khá dễ
Mua sầu riêng Thái Thủ Dầu Một khá dễ

Đối với những bạn lo lắng về nguồn gốc, sợ tình trạng sầu riêng nhúng thuốc,… thì hãy tìm đơn vị cung cấp nông sản uy tín. Tại Thủ Dầu Một cũng có nhiều địa chỉ, cửa hàng cung ứng nông sản sạch bán sầu riêng Thái chất lượng. Hãy đầu tư thời gian tìm hiểu để chọn mua được những quả sầu riêng an toàn nhất.

Cách chọn sầu riêng Thái ngon ở Thủ Dầu Một

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều nơi bán sầu riêng Thái với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng cung cấp được đầy đủ thông tin về nguồn gốc, xuất xứ. Thậm chí là sầu riêng được bày bán ở lề đường với giá vô cùng rẻ. Điều này khiến cho khách hàng quan ngại về chất lượng và độ an toàn của sầu riêng. Vậy nên khi mua sầu riêng Thái ở Thủ Dầu Một các bạn chọn theo các yếu tố sau.

Cách chọn sầu riêng Thái ngon
Cách chọn sầu riêng Thái ngon

Kiểm tra màu sắc và vỏ

Đầu tiên hãy kiểm tra màu sắc bên ngoài của trái sầu riêng thái. Sầu riêng chín cây tự nhiên sẽ có màu xanh rêu hơi ngả vàng, các gai to và nhọn, chân gai to nở đều. Khoảng cách giữa các đầu gai sầu riêng cũng rộng hơn, có sự đồng đều nhất định. Sầu riêng Thái chín cây ở phần cuống sẽ còn tươi và có một lượng nhựa nhỏ. Các bạn nên quan sát kỹ những đặc điểm này để đảm bảo chọn mua sầu riêng tươi ngon.

Kiểm tra mùi hương

Sầu riêng chín có độ tỏa hương rất cao, từ xa đã có thể ngửi thấy mùi thơm thoang thoảng. Khi sát mũi gần trái sầu riêng sẽ cảm nhận mùi thơm đặc trưng và nồng nàn hơn. Qua đó các bạn có thể xác định quả sầu riêng Thái này đã chín chưa, có chín tự nhiên hay không. Một số người dùng thủ đoạn nhúng thuốc để sầu riêng chín ép, vỏ vàng tươi nhưng mùi hương có phần hắc và không thơm.

Kiểm tra trọng lượng

Trọng lượng những quả sầu riêng chín cây thường khác so với những quả bị ép chín. Sầu riêng nhúng thuốc có phần vỏ xanh tươi và phần ruột bọng nước. Vậy nên, các quả này có trọng lượng khá nặng, cầm chắc tay hơn rất nhiều. Với sầu riêng chín cây, chín tự nhiên thì vỏ thường mỏng và phần múi nhẹ, mềm, trọng lượng nhỏ hơn.

Kiểm tra trọng lượng khi mua sầu riêng Thái ở Thủ Dầu Một
Kiểm tra trọng lượng khi mua sầu riêng Thái ở Thủ Dầu Một

Nhờ sự tư vấn

Nếu các bạn lần đầu tiên đi mua sầu riêng Thái ở Thủ Dầu Một có thể tham khảo ý kiến từ những người làm vườn. Hoặc hỏi ý kiến từ những người thường xuyên mua sầu riêng để biết cách lựa chọn quả ngon và chất lượng. Để đảm bảo quả sầu riêng ngon, các bạn cần đến các đơn vị uy tín. Tại đây nhân viên sẽ tư vấn giúp các bạn lựa chọn được quả ngon và chất lượng, đáp ứng nhu cầu, khẩu vị của bạn.

Mua Sầu Riêng Thái ở Thủ Dầu Một ở đâu? 

Thực tế thì sầu riêng Thái vào các mùa này sẽ khá ít, giá thành cũng cao hơn so với sầu riêng đúng mùa vụ. Tuy nhiên, các bạn vẫn có thể mua sầu riêng Thái ở Thủ Dầu Một với chất lượng tốt nhất khi đến Sunrise Fruits. Sunrise Fruits là đơn vị chuyên cung cấp nông sản sạch trong nước với giá thành vô cùng hợp lý.

Đến Sunrise Fruits để mua sầu riêng an toàn, sầu riêng sạch và chất lượng
Đến Sunrise Fruits để mua sầu riêng an toàn, sầu riêng sạch và chất lượng

Sầu riêng và những loại trái cây nội địa, trái cây nhập khẩu tại Sunrise Fruits đều được tuyển chọn nghiêm ngặt. Đảm bảo nông sản sạch, an toàn, không hóa chất, không nhúng thuốc. Nếu các bạn cần mua sầu riêng Thái ở Thủ Dầu Một hãy liên hệ ngay cho Sunrise Fruits để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *